|
Tivi màu màn hình phẳng tiếp tục là xu hướng đầu tư của SamSung trong năm 2005 này. |
(VietNamNet) - Công ty nghiên cứu thị trường GFK Asia vừa công bố kết quả bình chọn “Thương hiệu số một” cho các sản phẩm tivi màu màn hình phẳng, màn hình vi tính màu và màn hình vi tính tinh thể lỏng tại VN.
Theo đó, Công ty điện tử SamSung Vina là DN được bình chọn “Thương hiệu số một” cho các sản phẩm trên với mức chiếm thị phần tương đối cao trong năm 2004 như thị phần tivi màu màn hình phẳng: 22%, màn hình vi tính màu: 33% và màn hình vi tính tinh thể lỏng: 39%.
Được biết, năm 2004 SamSung đã ngưng sản xuất sản phẩm tivi màu màn hình cong, chỉ tập trung vào màn hình phẳng cao cấp, doanh thu tăng 20%. Tivi màn hình phẳng cao cấp tiếp tục là xu hướng kinh doanh trong năm 2005 của công ty này.
|