SamSung chiếm lĩnh thị trường tivi màu màn hình phẳng
12:22' 24/04/2005 (GMT+7)

Soạn: AM 359191 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Tivi màu màn hình phẳng tiếp tục là xu hướng đầu tư của SamSung trong năm 2005 này.

(VietNamNet) - Công ty nghiên cứu thị trường GFK Asia vừa công bố kết quả bình chọn “Thương hiệu số một” cho các sản phẩm tivi màu màn hình phẳng, màn hình vi tính màu và màn hình vi tính tinh thể lỏng tại VN.

 

Theo đó, Công ty điện tử SamSung Vina là DN được bình chọn  “Thương hiệu số một” cho các sản phẩm trên với mức chiếm thị phần tương đối cao trong năm 2004 như thị phần tivi màu màn hình phẳng: 22%, màn hình vi tính màu: 33% và màn hình vi tính tinh thể lỏng: 39%.

 

Được biết, năm 2004 SamSung đã ngưng sản xuất sản phẩm tivi màu màn hình cong, chỉ tập trung vào màn hình phẳng cao cấp, doanh thu tăng 20%. Tivi màn hình phẳng cao cấp tiếp tục là xu hướng kinh doanh trong năm 2005 của công ty này.

 

  • Nguyễn Sa

 

 

 

 

 

  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Công ty Tân Hoàng Thắng xây khu liên hợp cao cấp (21/04/2005)
Biên tập, quảng cáo, phát hành: Ai quyết định thành công? (18/04/2005)
Hội thảo "Quản trị kinh doanh báo chí" tại VietNamNet (18/04/2005)
Tặng quạt máy khi mua hàng điện tử (15/04/2005)
Phần lớn các DN VN không có chiến lược thương hiệu (15/04/2005)
Cho vay không lãi 20% mua máy thêu (11/04/2005)
Đi taxi: chọn hãng nào? (11/04/2005)
Thị trường hàng giả vẫn diễn biến phức tạp (08/04/2005)
"Diễu hành" thương hiệu qua 12 thị trường lớn (07/04/2005)
Tiếp sức cho đường bay Chu Lai - TP.HCM bớt lỗ (07/04/2005)
Vietnam Expo 2005 thu hút 200 gian hàng quốc tế (06/04/2005)
Triển lãm thiết bị, nguyên phụ liệu dệt may lần 15 (06/04/2005)
DN được hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ (06/04/2005)
Kinh Đô nhượng quyền kinh doanh mô hình bakery (06/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang