|
Nhu cầu sắm sửa hàng điện lạnh của khách hàng tăng nhờ thời tiết và các hoạt động tiếp thị của DN. |
(VietNamNet) - Ngày 25/5 Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim đã tổng kết chương trình kinh doanh trong mùa nóng cùng với các hãng có sản phẩm bán tại đây như JVC, LG, Panasonic, SamSung, Sanyo, Sony và Toshiba.
Theo đó, doanh số bán hàng của các hãng trên đều tăng đáng kể trong quí I và nửa quí II. Đặc biệt trong tháng 5/05 các DN đã đạt doanh thu tăng từ 125%-193% so với tháng trước.
Lý giải vì sao Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tăng được lượng lớn khách hàng trong mùa nóng này ông Nguyễn Văn Kim, Tổng giám đốc trung tâm cho biết, đây là kết quả của các đợt tiếp thị lớn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Trong đó chương trình khuyến mãi “Mừng 30 năm thống nhất đất nước” do Nguyễn Kim cùng 7 tập đoàn điện tử,điện lạnh tổ chức “hút” được lượng lớn khách hàng: từ 490 ngàn đến 500 ngàn lượt khách tham quan mua sắm tại siêu thị mỗi ngày.
|