|
Khách hàng đang tham khảo máy ảnh kỹ thuật số tại Nguyễn Kim trong ngày đầu tiên của chương trình Tuần lễ vàng. |
(VietNamNet) - Ngày 1/7 Hãng điện tử LG đã khởi động chương trình “Nguyễn Kim và tuần lễ vàng” tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim. Tiếp theo LG sẽ là 7 hãng điện tử khác như SamSung, Sony, JVC, Panasonic, Philips, Toshiba và Sanyo vào cuộc.
Theo đó, mỗi hãng sẽ có một “Tuần lễ vàng” nối đuôi nhau từ 1/7 - 25/8/05 tại Nguyễn Kim để tham gia chương trình khuyến mãi theo mùa này. Với khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm của hãng nào đang trong tuần lễ vàng thì sẽ nhận được quà tặng giá trị từ hãng đó như máy hút bụi, điện thoại di động hay nồi cơm điện…
Đây là chương trình khuyến mãi kéo dài, được các hãng điện tử thực hiện bài bản tại một trung tâm mua sắm lớn của TP.HCM nhằm kích cầu thị trường hàng điện tử, thi thố tài năng cạnh tranh giữa các tập đoàn điện tử. Ngoài việc tặng quà cho khách hàng, các tập đoàn điện tử còn giúp người tiêu dùng sử dụng thử sản phẩm của mình để thẩm định chất lượng hàng và gia hạn thêm thời gian bảo hành (6 tháng hoặc 1 năm, tùy sản phẩm) trong đợt này.
Được biết, 5 năm gần đây quy mô thị trường điện tử trong nước đã tăng hơn 300%, trong đó thị phần ti vi tăng 313%, từ năm 2003-2005 thị phần các loại máy quay phim tăng 300% và máy chụp ảnh kỹ thuật số tăng trên 250%.
|