Bình chọn thương hiệu, sản phẩm qua web - SMS
03:35' 06/07/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Báo điện tử VietNamNet, chuyên trang XNK và Phát triển kinh doanh Eximpro hôm nay (6/7) chính thức ra mắt chuyên mục “Tôn vinh thương hiệu Việt” và “Người dùng sành điệu”, ghi nhận những đánh giá, lựa chọn thiết thực nhất của độc giả - người tiêu dùng đối với thương hiệu, sản phẩm của DN.

Soạn: AM 469366 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Chuyên trang XNK và Phát triển kinh doanh Eximpro.

Nhờ những ứng dụng vượt trội của mạng Internet và hệ thống nhắn tin di động SMS, tham gia chương trình “Tôn vinh thương hiệu Việt”, “Người dùng sành điệu” chính là một cách giới thiệu và quảng bá hữu hiệu thương hiệu, sản phẩm DN tới đông đảo người tiêu dùng, phản ánh giá trị thực của thương hiệu, sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Minh Huyền, Chủ nhiệm trang Eximpro, cho biết, việc bình chọn qua Website sẽ được tiến hành cho 20 thương hiệu xác định trước trong 20 nhóm ngành hàng khác nhau, gồm: Dệt may; Da giày; Nông sản - Thuỷ sản - Thực phẩm; Vàng bạc - Đá quý - Thủ công mỹ nghệ; Đồ gỗ - Nội thất; Rượu - Bia - Nước giải khát; Xây dựng - Vật liệu xây dựng; Điện - Điện tử; Giấy - Nhựa - Cao su; Dược phẩm - Hoá mỹ phẩm; Hàng tiêu dùng; Viễn thông Tin học; Giao thông Vận tải; In ấn - Mỹ thuật - Quảng cáo; Giáo dục - Thiết bị trường học; Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm; Cơ khí ôtô - Xe máy; Du lịch - Dịch vụ; Thương mại và các ngành khác.   

Sau khi tham khảo thông tin các thương hiệu theo ngành hàng, độc giả nhấn nút bình chọn thương hiệu yêu thích nhất. Kết quả bình chọn thương hiệu sẽ được công bố hàng tháng trên Eximpro và cập nhật cho các tháng tiếp theo.

Theo bà Huyền, thương hiệu được đánh giá cao nhất, bình chọn đông đảo nhất sẽ được ghi nhận trên “Bảng vàng thương hiệu”, sẽ được tôn vinh trong buổi lễ tôn vinh thương hiệu Việt do Eximpro - VietNamNet tổ chức (dự kiến vào tháng 12/2006) và được một năm hỗ trợ quảng cáo miễn phí trên Eximpro - VietNamNet.

Bên cạnh đó, việc bình chọn còn được thực hiện thông qua hệ thống SMS cho thương hiệu được yêu thích nhất trong 4 hoặc 5 thương hiệu xác định mỗi tháng. VD: Soạn tin nhắn TH X Y gửi đến 996 để tham gia chương trình, trong đó TH là mã chương trình, X là mã số của thương hiệu, Y là dự đoán lượt người có lựa chọn tương tự. Các DN đăng ký trước thương hiệu để tham gia chương trình. Từ đó, độc giả sẽ nhắn tin lựa chọn thương hiệu yêu thích nhất để có cơ hội may mắn nhận được những quà tặng hấp dẫn. Eximpro - VietNamNet sẽ sắp xếp các thương hiệu đăng ký tham gia theo từng chương trình phù hợp. DN có thể đăng tham gia chương trình tại đây

Chuyên mục Người dùng sành điệu sẽ giới thiệu sản phẩm dưới hình thức tìm hiểu thông tin về sản phẩm qua câu trả lời trắc nghiệm. Độc giả - người tiêu dùng tham gia chương trình sẽ nhắn tin qua hệ thống SMS, lựa chọn trả lời trắc nghiệm, dự đoán và may mắn trúng thưởng các quà tặng có giá trị. Qua chuyên mục này, sản phẩm DN được quảng bá hiệu quả với chiều sâu thông tin mang ý nghĩa thiết thực với người tiêu dùng. 

VD: Soạn tin nhắn DN A B gửi đến 996 để tham gia chương trình, trong đó DN là mã chương trình, A là mã số của trả lời trắc nghiệm, B là dự đoán lượt người có lựa chọn tương tự. 

Trên thực tế, nhiều hình thức tôn vinh thương hiệu và sản phẩm cho DN, như thông qua các cuộc bình chọn trực tiếp của người tiêu dùng, thông qua hội chợ triển lãm... đã xuất hiện, song, đây là lần đầu tiên việc bình chọn và quảng bá thương hiệu, sản phẩm DN sẽ được kết hợp thực hiện qua Website và SMS (tin nhắn). Không những thế, DN còn được quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên Báo điện tử VietNamNet, chuyên trang XNK và Phát triển kinh doanh Eximpro với chi phí thấp, được đặt logo thương hiệu, hình ảnh sản phẩm tại banner chương trình trên trang chủ VietNamNet và thường trực trên trang chủ Eximpro. 

Mọi thông tin liên hệ:

Chuyên trang XNK và Dịch vụ phát triển kinh doanh Eximpro
Báo điện tử VietNamNet - vietnamnet.vn
Số 4 Láng Hạ, Hà Nội
ĐT: 04.7722729 (Ext. 305, 306, 309) / 04.7722737
Fax: 04.7722734
E-mail:
eximpro@vasc.com.vn
Website:
http://www.exim-pro.com hoặc
http://doanhnghiep.vietnamnet.vn 

Eximpro là chuyên trang Xuất nhập khẩu và Phát triển kinh doanh thuộc Báo điện tử VietNamNet, với 1,5 triệu lượt truy cập/tháng, hiện ngày càng có uy tín và nhận được sự quan tâm của đông đảo DN trong và ngoài nước.

Với mục đích cung cấp thông tin và dịch vụ hỗ trợ trực tiếp và hiệu quả công tác kinh doanh và XNK của DN, Eximpro đóng vai trò cầu nối giữa các DN xuất nhập khẩu với các nhà cung cấp dịch vụ ngoại thương; giữa các doanh nghiệp XNK trong nước và nước ngoài; hỗ trợ các DN trong nước phát triển kinh doanh.

Với mục tiêu này, Eximpro được xây dựng để trở thành một website chuyên nghiệp hàng đầu về xúc tiến XNK và dịch vụ hỗ trợ phát triển kinh doanh, tại đó DN có thể tiến hành hoàn hảo các khâu trong quy trình xuất khẩu hàng hoá: từ tìm kiếm cơ hội XNK, khai thác thông tin về thị trường, ngành hàng, tìm hiểu cách thức thâm nhập thị trường, giao dịch với khách hàng qua mạng, tham dự các hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế, tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ vận tải giao nhận, hải quan, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu… Ngoài ra, DN có cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, từ đó hỗ trợ hoàn hảo hoạt động kinh doanh.

Ngoài hai chuyên mục mới là Tôn vinh thương hiệu Việt và Người dùng sành điệu, click chuột vào www.exim-pro.com hoặc http://doanhnghiep.vietnamnet.vn, bạn sẽ thấy một hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin và dịch vụ hữu ích, phong phú và luôn mới, như Dịch vụ phát triển kinh doanh; Tin tức thương mại; Cơ hội giao thương; DN Xuất nhập khẩu; Hội chợ - Triển lãm; Thị trường - Ngành hàng; Thành công - Thất bại.

  • Hà Yên

  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Nhập khẩu ôtô nguyên chiếc tăng nhanh (06/07/2005)
DN gas bắt tay nhau chống hàng lậu (05/07/2005)
Xuất khẩu giày dép bị cạnh tranh mạnh (05/07/2005)
Rục rịch giá lên theo xăng dầu (05/07/2005)
Việt Nam là thị trường du lịch quan trọng của Malaysia (04/07/2005)
Hàng dệt may xuất khẩu sang Mỹ giảm 20% (04/07/2005)
Xuất khẩu vào Hoa Kỳ chỉ tăng 12% (04/07/2005)
Xuất khẩu than đá tăng hơn 90% (04/07/2005)
Thị trường phân bón trong nước: Bất đồng và bất ổn (04/07/2005)
Hỗn loạn thị trường sữa bột (04/07/2005)
Giá vàng giảm 20.000-30.000 đồng/lượng (02/07/2005)
Giày dép hè: Lắm kiểu, nhiều giá (02/07/2005)
Hàng điện tử vào mùa khuyến mãi (02/07/2005)
Cấp visa tự động thêm 12 cat dệt may (01/07/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang