(VietNamNet) - Ngày 26/8, công ty điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng năm 2005 giành cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện thoại di động (ĐTDĐ) Samsung. Chương trình này sẽ đồng loạt diễn ra trên toàn quốc từ ngày 5/9 đến ngày 10/9.
|
Khách hàng sẽ được tải game, nhạc chuông, hình ảnh miễn phí tại FPT Mobile (11 Trần Quốc Thảo Q3) |
Theo đó, chương trình sẽ giảm giá sửa chữa cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy điều hoà Samsung. Tuỳ vào mức độ sữa chữa (bao gồm tiền công sữa chữa và linh kiện thay thế) , giá thành sẽ giảm từ 20% cho đến 50%. Ví dụ nếu mức phí sữa chữa dưới 500.000 đồng, mức giảm sẽ là 50%, dưới 1 triệu đồng sẽ giảm giá 40%, dưới 2 triệu đồng sẽ giảm giá 30% và dưới 4 triệu đồng sẽ giảm giá 20%.
Những ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng ĐTDĐ Samsung sẽ được bắt đầu từ ngày 1/9 đến ngày 30/9. Đối với những khách hàng sử dụng ĐTDĐ Samsung được FPT Mobile phân phối thì sẽ được thay linh kiện miễn phí khi sửa chữa.
Ngoài ra việc bảo trì, nâng cấp phần mềm và vệ sinh máy, tải game, nhạc chuông, ảnh và các ứng dụng cũng sẽ được thực hiện miễn phí cho các điện thoại được FPT Mobile phân phối. Giảm 20% cho các máy do FPT phân phối phải thay thế màn hình LCD, bo mạch và vỏ máy. Riêng đối với các sản phẩm không phân phối bởi FPT Mobile, sẽ được giảm 20% phí dịch vụ sửa chữa và 20% cho các linh kiện thay thế khi sửa chữa như: pin, sạc, dây đeo, cáp dữ liệu, bao da...
Khách hàng có thể liên hệ tại các Trung tâm bảo hành của hoặc các trạm bảo hành uỷ quyền của Samsung trên toàn quốc để sửa chữa. Hoặc có thể gọi vào số điện thoại (không bị tính phí cuộc gọi) 1800 588 889 để biết thêm chi tiết.
|