TP.HCM: Nhiều khách sạn, nhà hàng đồng loạt giảm giá
08:59' 30/08/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Giảm giá từ 5-30% là mức mà các khách sạn - nhà hàng hưởng ứng chương trình “Tháng bán hàng khuyến mãi” của TP.HCM. Tham gia giảm giá trong tháng 9 này là 13 khách sạn - nhà hàng lớn như Rex, Majestic, Grand, Đồng Khánh, Continnetal, Đệ Nhất, Oscar…

Soạn: AM 532403 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nhiều khách sạn, nhà hàng xem Tháng bán hàng khuyến mãi là dịp để quảng bá thương hiệu, hình ảnh. Ảnh: Nguyễn Sa

 

Cụ thể, khách sạn Majestic và Continental giảm 30% trên giá công bố; Grand giảm 10% trên giá thực tế dành cho khách lẻ; Đệ Nhất có chương trình dành cho khách lẻ ở 4 đêm giảm 1 đêm; Đồng Khánh và Thiên Hồng - Bát Đạt giảm cho khách lẻ 10% và Oscar giảm 5%.

 

Về dịch vụ, khách sạn Rex miễn phí truy cập Internet, 2 đơn vị giặt ủi/ngày và 1 phiếu uống (welcome drink) cho khách sử dụng phòng ngủ; Grand và Thiên Hồng - Bát Đạt giảm 10% phí massage và Đồng Khánh giảm 10% giá đặt phòng cho hội nghị… Chương trình ẩm thực tại các nhà hàng - khách sạn cũng tham gia giảm giá từ 5 - 10% như Majestic,  Grand, Đồng Khánh giảm 10% cho loại hình ẩm thực À la carte và buffet.

 

Mới đây Công ty du lịch dịch vụ lữ hành Saigontourist cũng cho hay từ 05/9 sẽ giảm 5% giá tour (sau khi trừ thuế, vé máy bay, tàu hỏa, tàu thủy...), giảm 5% dịch vụ xe du lịch và tặng phí bảo hiểm cho khách đi du lịch nước ngoài. Công ty Fiditourist thì cho biết sẽ tặng nón, chụp hình, quay phim miễn phí… cho khách đoàn.

 

Thông thường tháng 9 là tháng khởi đầu cho mùa tăng giá “đậm” nhất trong năm, nhưng tháng 9/05 này nhiều dịch vụ, sản phẩm tại TP.HCM lại đồng loạt được giảm giá, khuyến mãi. Đây là một sự kiện đánh dấu nỗ lực phát triển thị trường dịch vụ và thu hút khách du lịch trong, ngoài nước của TP.HCM. 

 

  • Nguyễn Sa
  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Trên 50% DN vi phạm sau đăng ký kinh doanh (30/08/2005)
Thủy sản xuất khẩu tăng bất chấp khó khăn (30/08/2005)
Kinh Đô kiến nghị ban hành luật đầu tư ra nước ngoài (29/08/2005)
Giá cà phê bắt đầu xuống dốc (29/08/2005)
Doanh nghiệp "ma" bùng phát trở lại (29/08/2005)
Bán hàng đa cấp bị đặt vào khuôn khổ (29/08/2005)
Du lịch bằng trực thăng tại Vũng Tàu (29/08/2005)
Hệ thống bán lẻ - con đường để khẳng định (28/08/2005)
Samsung chăm sóc đặc biệt khách hàng ĐTDĐ trong tháng 9 (27/08/2005)
Kinh doanh viện sỹ rởm (27/08/2005)
Thị trường TP.HCM rộn ràng dịp 2/9 (27/08/2005)
Công bố 102 thương hiệu và nhãn hiệu đoạt Cúp vàng (26/08/2005)
ASEAN giảm thuế, hàng xuất khẩu VN vẫn không tăng (26/08/2005)
Hội chợ Thái Lan tỏ rõ đẳng cấp cao (25/08/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang