Dùng thẻ e.card để "đánh bóng" thương hiệu
05:58' 20/09/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Công ty CP Công nghệ Giải trí Én Việt (chủ sở hữu thương hiệu Cát Đằng và Zenta) đã liên kết với Ngân hàng thương mại CP Á Châu (ACB) phát hành thẻ thanh toán và rút tiền nội địa Cát Đằng ACB e.card.

 

Soạn: AM 548076 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Thẻ Cát Đằng ACB e.card.

Đây là lần đầu tiên một DN chuyên kinh doanh về lĩnh vực giải trí tại TP.HCM kết hợp với ngân hàng mang lại giá trị gia tăng tiện ích trên thẻ thanh toán cho khách hàng. Theo đó, ai cũng có thể mở một thẻ thanh toán Cát Đằng ACB e.card miễn phí (chỉ cần CMND) để thanh toán khi đi mua sắm và thanh toán các dịch vụ tiện ích như điện nước, bảo hiểm, truyền hình cáp…

 

Ông Trần Quang Tiến, Tổng Giám đốc Én Việt cho hay, ngoài các chính sách ưu đãi và tiện ích của Ngân hàng Á Châu công ty Én Việt cũng dành cho khách dùng thẻ nhiều tiện ích khác như được ưu tiên hưởng quyền lợi, chương trình khuyến mãi, hậu mãi tại các điểm café - internet, karaoke, nhà hàng & khu du lịch sinh thái… của công ty. Hiện tại dùng thẻ e.card trên để thanh toán tại các điểm karaoke Cát Đằng và tại nhà hàng Zenta sẽ được giảm giá 10%. Theo dự kiến, giai đoạn 1 sẽ có 6.000 thẻ Cát Đằng ACB e.card được phát hành cho khách hàng và cả nhân viên Én Việt, giai đoạn 2 số thẻ sẽ là 20.000 thẻ.

 

Việc DN kết hợp với ngân hàng giúp khách hàng thanh toán tiền dịch vụ không phải là sự kiện mới nhưng với thẻ e.card Cát Đằng ACB thì Én Việt là DN đầu tiên dùng dịch vụ thẻ thể để “đánh bóng” thương hiệu và tạo cho khách hàng thói quen thanh toán bằng thẻ, hưởng những tiện ích từ thẻ do công ty cung cấp. Còn với ACB đây cũng là cơ hội để phổ biến dịch vụ thẻ của mình, có thêm lượng khách hàng và thu hút được nguồn vốn mới từ những chủ thẻ Cát Đằng ACB e.card này.

 

  • Tin, ảnh: Nguyễn Sa
  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Việt Nam đón gần 6% khách du lịch quốc tế đến ASEAN (20/09/2005)
Bộ Thương mại bảo vệ Quy chế kinh doanh thép (20/09/2005)
349 doanh nghiệp được khen thưởng xuất khẩu (19/09/2005)
Hà Nội: Vì sao giá chung cư cao ngất ngưởng? (19/09/2005)
Cần làm sáng lại "Thắp sáng tài năng kinh doanh trẻ"! (19/09/2005)
Mua bán thật với tài sản ảo trên mạng (18/09/2005)
Trung thu ở chợ phiên: khách tây, khách ta đều thích (18/09/2005)
Tổng cục Du lịch siết chặt tiêu chuẩn khách sạn (18/09/2005)
Nghịch cảnh Trung thu: Bánh "xuống đường", đèn lồng "lên đời" (18/09/2005)
Bình chọn doanh nghiệp xuất khẩu uy tín (17/09/2005)
Giá vàng tăng 80.000 đồng/lượng (17/09/2005)
Bưởi Phúc Trạch vào Nam (17/09/2005)
DN Sao vàng đất Việt có tốc độ tăng trưởng XK 30% (16/09/2005)
Bình Thuận tổ chức lễ hội du lịch: Hội tụ Xanh (16/09/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang