Đầu DVD đa năng "made in" Việt Nam
03:16' 22/09/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Thị trường hàng điện tử gia dụng vừa xuất hiện một sản phẩm DVD đa năng mới gây được sự chú ý của người tiêu dùng: đầu DVD tích hợp đa công nghệ kỹ thuật số do Công ty TNHH SXTM Thương mại An Thạnh (ASCENT) sản xuất.

Soạn: AM 555636 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Nhân viên An Thạnh đang thử đầu DVD đa năng cho khách hàng tại cửa hàng trưng bày sản phẩm của công ty.

 

Theo đó, ngoài chức năng thông dụng thì DVD Ascent còn có thêm các tính năng mới như có cổng kết nối USB theo chuẩn máy tính; ngõ cắm thẻ nhớ; đọc được các tập tin định dạng MP3, MP4… Công dụng của việc sử dụng thẻ nhớ hoặc cổng USB là người dùng có thể tải file nhạc, file hình ảnh chương trình ca nhạc trên mạng hoặc chép lại từ máy tính để phát trên các thiết bị điện tử gia đình (tivi, dàn âm thanh…) mà không cần dùng đĩa CD hoặc DVD.

 

Đây là những nổ lực trong sản xuất của một DN trẻ (100% vốn trong nước) mới hoạt động trong ngành hàng điện tử được 3 năm. Đại diện Ascent cho hay, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm tiện ích là ưu tiên hàng đầu của công ty. Hiện các sản phẩm DVD, VCD, loa, ampli… của công ty không chỉ có mặt ở thị trường trong nước mà đã xuất khẩu được sang các thị trường lân cận như Thái Lan, Lào và Campuchia...

 

Thị trường Châu Âu đang là đích ngắm của Ascent trong thời gian tới và công ty này đã khẳng định chất lượng sản phẩm, qui mô họat động của mình khi được chứng nhận đạt “Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế ISO 9001 - 2000” vào ngày 24/09/05 tới đây.

 

  • Tin, ảnh: N.S
  Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Xuất khẩu sản phẩm Chin-su thứ 2 triệu sang châu Âu (21/09/2005)
"Đã đến lúc phải giảm giá nhà đất" (21/09/2005)
Vàng: 888.000 đồng/chỉ! (21/09/2005)
Làm giàu kiểu "ăn theo, nói leo" (21/09/2005)
Miễn thị thực 15 ngày khi đến đảo Phú Quốc (21/09/2005)
Australia trao giải thưởng cho doanh nhân Việt Nam (20/09/2005)
Giá vàng đã lên đến 8,7-8,71 triệu đồng/lượng (20/09/2005)
Dùng thẻ e.card để "đánh bóng" thương hiệu (20/09/2005)
Việt Nam đón gần 6% khách du lịch quốc tế đến ASEAN (20/09/2005)
Bộ Thương mại bảo vệ Quy chế kinh doanh thép (20/09/2005)
349 doanh nghiệp được khen thưởng xuất khẩu (19/09/2005)
Hà Nội: Vì sao giá chung cư cao ngất ngưởng? (19/09/2005)
Cần làm sáng lại "Thắp sáng tài năng kinh doanh trẻ"! (19/09/2005)
Mua bán thật với tài sản ảo trên mạng (18/09/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang