(VietNamNet) - Nếu bạn bật nắp lon nước ngọt Coca-Cola, bỗng nhiên chiếc lon nói rằng bạn đã trúng một chiếc xe Mercedes và bắt đầu cất tiếng hát, bạn cũng đừng quá ngạc nhiên, đây là một chương trình khuyến mãi lạ của Coca-Cola.
Ngày 22/9 Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN đã giới thiệu chương trình khuyến mãi “Wow! Coca-Cola hát ra giải thưởng” áp dụng cho tất cả các sản phẩm chai và lon của công ty trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, điểm độc đáo của chương trình là đối với những lon nước trúng giải khi người tiêu dùng bật nắp lên thì lon này có thể nói ngay giải thưởng (xe, máy nghe nhạc MP3 hoặc điện thoại nghe nhạc…) và hát 1 bài hát của Coac-Cola.
Giám đốc thương hiệu Coca-Cola, bà Nguyễn Thị Mai cho biết, đây là lần đầu tiên tại VN một nhà sản xuất giới thiệu những chiếc lon biết hát sử dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ. Lon biết hát hình dáng bên ngoài và trọng lượng giống như những lon khác nhưng khi bật nắp, ánh sáng lọt vào lon sẽ nói, hát. Sản phẩm này không chứa nước ngọt bên trong do vậy khách hàng có thể giữ lại làm vật lưu niệm vì mỗi khi mở nắp khoen lên lon sẽ lại cất tiếng hát. Chương trình kéo dài đến ngày 07/12/05.
Trong bối cảnh người tiêu dùng "bội thực" khuyến mãi như hiện nay, chiêu khuyến mãi lạ của Coca-Cola cho thấy "đại gia" này đang quyết tâm giữ vững "vị thế" của mình.
|