,
221
7862
TIN ẢNH
tinanh
/kinhte/tinanh/
1206112
Ra mắt sàn giao dịch bất động sản khu vực phía Bắc
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

Ra mắt sàn giao dịch bất động sản khu vực phía Bắc

Cập nhật lúc 12:09, Thứ Năm, 28/05/2009 (GMT+7)
,

Ngày 16/5 mạng sàn giao dịch bất động sản miền Bắc đã chính thức ra mắt với hy vọng sẽ là động lực mới cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Ban điều hành gồm 5 thành viên là Cty cổ phần Sàn giao dịch bất động sản Việt Nam – Vreex, Cty CP Đầu tư xây dựng Nhà đất, Công ty kinh doanh bất động sản Vigracera land, Cty dịch vụ hàng không Thăng Long – Taseco và Cty CP Eurowindow Holding.

Qua mạng sàn, nhà đầu tư, khách hàng tiếp cận với thị trường dễ dàng hơn

Ban điều hành mạng có trách nhiệm tổ chức hoạt động cho các sàn giao dịch bất động BĐS thành viên trên cơ sở hoạt động chung của mạng sàn khu vực phía Bắc. Tính đến thời điểm này đã có 52 doanh nghiệp thành viên.

Ông Dương Hoàng Anh – Giám đốc Công ty cổ phần bất động sản và đầu tư tài chính Phi Long - đơn vị thành viên mạng cho biết: “Việc ra đời của mạng sàn giao dịch bất động sản là rất cần thiết vì qua mạng sàn nhà đầu tư, khách hàng tiếp cận với thị trường dễ dàng hơn, đồng thời nâng cao tính minh bạch cho thị trường, và các sản phẩm qua sàn sẽ đảm bảo được tính pháp lý, đem lại lợi ích cho khách hàng cũng như đảm bảo uy tín cho nhà đầu tư”.

(nguồn: Công ty CP BĐS và đầu tư tài chính Phi Long )

,
,