,
221
7862
TIN ẢNH
tinanh
/kinhte/tinanh/
1213680
G.S John Maxwell bậc thầy nghệ thuật lãnh đạo sẽ tới TP.HCM
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
,

G.S John Maxwell bậc thầy nghệ thuật lãnh đạo sẽ tới TP.HCM

Cập nhật lúc 10:49, Thứ Năm, 18/06/2009 (GMT+7)
,

Giáo sư John Maxwell, người được tôn vinh như là bậc thầy trong nghệ thuật lãnh đạo, diễn giả quốc tế và cũng là tác giả nổi tiếng thế giới của 16 triệu ấn bản sách được bán ra thị trường, sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 3/7 tới trong chương trình ITD Mega Guru Event.

Tại Hội thảo này, Giáo sư John Maxwell sẽ chia sẻ về các nguyên tắc và thực tiễn quan trọng nhằm định hình kiểu mẫu nhà lãnh đạo hiệu quả và năng động. Chương trình được thiết kế cho toàn thể đội ngũ lãnh đạo từ vị trí cao nhất đến mọi cấp độ quản lý khác trong tổ chức. Chương trình giúp các nhà lãnh đạo hoạch định ra đường lối kiên định và hiệu quả nhất ở bất cứ vị trí họ đảm nhận và đạt đến thành quả xuất sắc trong công việc.

G.S John Maxwell - bậc thầy nghệ thuật lãnh đạo và diễn thuyết

Buổi hội thảo sẽ tập trung vào các chủ đề gắn với thực tiễn nền kinh tế toàn cầu đang khủng hoảng như hiện nay, như: chia sẻ phương thức lãnh đạo tốt nhất trong thời kỳ khó khăn và duy trì sự kiên cường của nhà lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng. Kiểm chứng giấc mơ và tầm nhìn doanh nghiệp trong suốt thời kỳ thử thách. Nguyên tắc lãnh đạo quyết định sự thành công trong thời buổi khó khăn. Tinh hoa lãnh đạo – xác định khoảnh khắc làm nên vai trò lãnh đạo của bạn và bài học từ cuộc sống của các nhà lãnh đạo đang phát triển.

Ngoài sự có mặt của GS. John Maxwell, tại buồi hội thảo sẽ còn có sự tham gia của Tiến sĩ William Rothwell, tác giả của 60 đầu sách về Kinh doanh và Quản trị nguồn nhân lực về chủ đề: Các ứng dụng thực tiễn và mô hình thực tế hiệu quả nhất trong việc tuyển dụng nhân tài và phát triển đòn bẩy lãnh đạo; Các nhà lãnh đạo cần làm gì mỗi ngày để phát triển tài năng trong thời điểm khó khăn cũng như thuận lợi.

Chương trình do Học viện ITD tổ chức tại KS.Equatorial – Tp.HCM. Để tìm hiểu thêm về chương trình, vui lòng liện hệ ITD Việt Nam: (08) 3932 0600, e-mail itdhcmc@itd.com.my hoặc truy cập vào website: www.itd.com.my
GS.John C. Maxwell được công nhận là một bậc thầy về nghệ thuật lãnh đạo, diễn giả và cũng là tác giả của 16 triệu ấn bản được bán ra thị trường. Ông sáng lập Injoy Group (Mỹ) chuyên về huấn luyện và phát triển tiềm năng cá nhân và tài năng lãnh đạo.

Ông đã viết hơn 50 đầu sách, một số đã dịch ra tiếng Việt như “21 quy tắc không thể bác bỏ của nghệ thuật lãnh đạo” (The 21 Irrefutable Laws of Leadership), “17 quy tắc bất biến của làm việc nhóm”, “Nhà lãnh đạo 3600), “Tài năng không bao giờ là đủ”… Trong đó, cuốn “The 21 Irrefutable Laws of Leadership” được nhiều nhà quản lý, lãnh đạo khen ngợi và đánh giá cao về tính giá trị và thực tiễn.

Ông cũng đã giảng dạy về các nguyên tắc lãnh đạo của mình tới hơn 2 triệu nhà lãnh đạo trên toàn thế giới. Những chương trình và tài liệu của  giáo sư John C. Maxwell được giới thiệu khắp thế giới vì đó là những quy tắc mộc mạc nhưng hàm chứa sức mạnh vô cùng và đã được chứng minh là phương pháp hữu hiệu nhất trong thực tiễn. Các tác phẩm của ông được đánh giá rất cao và được xếp trong danh sách bán chạy nhất trên các tạp chí như New York Times, Wall Street Journal, Business Week và Maxwell là một trong 25 tác gia nổi tiếng nhất trên Amazon.com.

  • Trung Hiếu 

 

,

Tin khác

Tin khác của 'TIN ẢNH'

,
,