DN dệt may phát triển thị trường nội địa
Cập nhật lúc 19:53, Thứ Năm, 23/08/2007 (GMT+7)
(VietNamNet) - Công ty may Phương Đông đang xây dựng một chuỗi cửa hàng thời trang mang tên f.house dành riêng cho thị trường trong nước. Đối tượng hướng tới của nhãn hiệu thời trang này là giới trẻ và khối văn phòng. Nhân dịp khai trương, khách mua hàng có cơ hội trúng 14 dây chuyền vàng kim cương PNJ và Thẻ Vàng câu lạc bộ Bạn bè f.house, được giảm giá 20% thời hạn 12 tháng. Thời gian gần đây, các DN dệt may trong nước đang chú trọng khai thác thị trường nội địa bằng cách xây dựng những thương hiệu và thiết lập chuỗi phân phối riêng. (Phước Hà)
,