(VietNamNet) - Hôm qua (6/1), văn phòng đại diện của Nokia tại Việt Nam đã có phản ứng chính thức đầu tiên kể từ khi xảy ra ''vụ Đông Nam''. Trong tuyên bố của mình, Nokia cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ hỗ trợ sản phẩm và chăm sóc khách hàng cho tất cả người tiêu dùng Việt Nam.
Hãng Nokia khẳng định tất cả các ĐTDĐ Nokia đều được sản xuất theo quy trình kiểm tra chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 và ISO 14001.
Hãng này cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa cho tất cả các điện thoại di động Nokia theo đúng chế độ bảo hành hiện thời của hãng.
Các dịch vụ bảo hành và sửa chữa này vẫn được tiến hành tại các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Nokia Care ở 21 Trần Hưng Đạo, Hà Nội; 39 Lê Duẩn, Q.2 TP.HCM; 260 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM.
Ngoài ra, Nokia cũng đảm bảo Thẻ Club Nokia vẫn tiếp tục có giá trị như Thẻ Bảo hành, Thẻ Chứng nhận ĐTDĐ Nokia chính hãng và Thẻ Ưu đãi.
Tuy nhiên, Nokia chưa tiết lộ có thay thế nhà phân phối Đông Nam hay không, cũng như công ty nào sẽ thay thế Đông Nam Associates phân phối điện thoại của hãng này tại thị trường Việt Nam.
|