|
Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (TP.HCM) | Bắt đầu từ chiều 17/2, Trung tâm Thông tin và Đăng ký Nhà đất (Sở Địa chính - Nhà đất TP.HCM) đã triển khai đợt tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về việc giải quyết thủ tục hồ sơ. Tại 227 Đồng Khởi, quận 1, mỗi khách hàng sẽ được phát một tờ phiếu để tự mình đánh giá theo biểu mẫu.
Biểu mẫu này gồm có điều kiện vật chất phục vụ của Trung tâm Thông tin và Đăng ký Nhà đất; các yêu cầu về thủ tục, thành phần hồ sơ có phức tạp hay không; thái độ phục vụ của nhân viên thế nào? Khách hàng cũng có thể đề xuất điều chỉnh những vấn đề mà mình chưa hài lòng. Căn cứ vào đó và kết quả tổng hợp các phiếu lấy ý kiến, Trung tâm Thông tin và Đăng ký Nhà đất sẽ kiến nghị thành phố điều chỉnh kịp thời những bất hợp lý. Đợt lấy ý kiến này sẽ kéo dài khoảng 3 tháng, với 1.000 phiếu phát ra.
Theo ông Phạm Ngọc Liên, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Đăng ký Nhà đất, sau 7 tháng chính thức hoạt động theo Quyết định 52 ngày 21/5/2002 của UBND TP, trung tâm đã tăng thêm thời gian hoàn trả kết quả giải quyết hồ sơ từ 4 lên 9 buổi/tuần. Hầu hết hồ sơ tiếp nhận được đều hoàn thành đúng hẹn. Những trường hợp phải bổ túc hồ sơ đều được trung tâm trả lời bằng văn bản.
(Theo SGGP) |