(VietNamNet) - Dự kiến có khoảng 30-50 đại biểu DN Việt Nam tham dự Diễn đàn Nhãn hiệu toàn cầu năm 2004, tổ chức tại Singapore vào ngày 16-17/8 tới.
|
PNJ, một trong những nhãn hiệu vàng, bạc, đá quý được người tiêu dùng trong nước chấp nhận. |
Diễn đàn do Cục Xúc tiến Thương mại Singapore và Công ty Global Brand Forum (Singapore) phối hợp tổ chức, với chủ đề "Nhãn hiệu kinh doanh và vai trò của người lãnh đạo".
Trong buổi họp báo ngày 27/5, ông Karthik Siva, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Công ty Global Brand Forum cho biết, dự kiến năm nay có khoảng 900-1000 đại biểu từ 16-20 nước trên thế giới tham dự diễn đàn. Đến nay, những nước chính thức tham dự gồm: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Philippin, Indonesia, Ấn Độ, Úc, Malaysia. Các đại biểu tham dự hầu hết là những Giám đốc điều hành khu vực đương nhiệm, nhà lãnh đạo, nhà quản lý, các quan chức Chính phủ và đại diện các DN.
Diễn đàn nhãn hiệu toàn cầu là một hoạt động hàng năm của giới kinh doanh và các nhà quản trị nhãn hiệu trên thế giới. Đây là cơ hội cho các DN được gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, qua đó hoạch định chiến lược phát triển nhãn hiệu.
Đây là năm thứ hai, Diễn đàn Nhãn hiệu toàn cầu được tổ chức tại Singapore. Tham dự diễn đàn năm 2003, phía Việt Nam có đại diện Công ty Thái Tuấn, Công ty Cổ phần Vĩnh Tiến, Công ty Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên - Bitis... Chi phí tham dự diễn đàn 2004 khoảng 3850USD Singapore/người (tương đương 36 triệu đồng Việt Nam).
|