221
12004
Radio VietNamNet
radiovnn
/radiovnn/
1299504
Hà Nội: Xuất hiện dịch vụ "váy ngắn" rửa xe đại gia
1
Article
null
Hà Nội: Xuất hiện dịch vụ 'váy ngắn' rửa xe đại gia
,

- Dịch vụ các cô gái chân dài, ăn mặc sexy đứng rửa ô tô đã có mặt ở Hà Nội. Thực hư dịch vụ kiều nữ váy ngắn đứng rửa ô tô cho đại gia là như thế nào?

[video(19647)]

TIN LIÊN QUAN

Ngày 6/8 vừa qua, một dịch vụ rửa xe mới đã xuất hiện tại Hà Nội mang tên Babe Wash. Nhân viên rửa xe không phải là những anh chàng mặc áo phông quần đùi ngồm xổm phun nước, cũng không phải những thợ rửa xe trung niên tay đeo găng, miệng đeo khẩu trang mà là những cô gái trẻ chân dài mặc váy ngắn.

Mô tả ảnh.
Một chiếc Bentley đỏ đang được nhân viên dịch vụ Babe Wash tắm tưới.

Dịch vụ kiều nữ rửa xe như thế này thực ra đã tồn tại ở nước ngoài từ rất lâu. Ở Mỹ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các cô gái mặc bikini, cầm bảng baby wash, bikini wash đứng chào mời ở ngoài đường. Vừa rửa xe, họ vừa nhảy sexy, thậm chí thoát y dần dần để thu hút và thu rút tiền boa của khách.
Mô tả ảnh.
Dịch vụ Bikini Wash sexy hơn thế rất phổ biến ở nước ngoài.

Tâm lý đàn ông thì ai cũng thích nhìn những cô gái trẻ gợi cảm nên khách hàng đến nườm nượp. Dịch vụ này mới chỉ mở được vài ngày nay nhưng cũng đã được khá nhiều đại gia ô tô biết đến.
Mô tả ảnh.
Trước nay giới truyền thông đã tốn không ít giấy mực để nói về chuyện kiều nữ và đại gia. Hình thức đại gia - chân dài rửa xe này cũng không nằm ngoài câu chuyện đó. Liệu hình thức kinh doanh này sẽ có tác động tích cực hay tiêu cực đến xã hội? Liệu mối quan hệ đại gia - chân dài rửa xe có đi xa hơn?
Mô tả ảnh.
Liệu mối quan hệ đại gia - chân dài rửa xe có đi xa hơn?

Quý thính giả hãy nghe Radio VietNamNet để cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn hơn. Radio VietNamNet phát sóng tại địa chỉ www.vietnamnet.vn vào 8h, 11h,16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, và 9h, 16h30 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần.

  • Trà My (Thực hiện)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,