221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
17377
Chống ung thư bằng chế độ ăn uống
1
Article
null
Chống ung thư bằng chế độ ăn uống
,
Hoa quả tươi có thể chữa ung thư.

Thức ăn được coi là vũ khí chủ lực chống ung thư. Các nhà khoa học chưa biết rõ nguyên nhân gây ung thư nhưng thấy rõ cần ăn gì, không nên ăn gì trong việc bài trừ ung thư.

- Hãy ăn nhiều rau quả: ăn nhiều rau quả có tỷ lệ mắc bệnh bằng 50% so với những người ít ăn. Ăn rau quả ngày 2 lần giảm 50% nguy cơ mắc bệnh.

- Những món ăn hàng đầu chống bệnh ung thư: Beta Caroten là vũ khí chính có trong rau quả để chống ung thư, có nhiều trong rau xanh, cam, cà rốt, bí, ngô, cà chua. Beta Caroten ngừa được bệnh, diệt tế bào ung bướu, biến đổi protein nuôi khối u, tăng cường hoạt động của cơ thể để chống bệnh. Trong thành phần Beta Caronten có thể biến thành acid retinnonic, một chất trị ung thư.

- Cà chua: Lycopen là chất chính chống ung thư trong cà chua. Lycopen mạnh hơn Beta Caronten để loại trừ độc chất gây ung thư.

- Rau xanh: Rau xà lách trộn, rau xanh đậm là những loại giàu Beta Caronten. Rau càng có màu xanh đậm càng có nhiều chất kháng oxyt, độc chất gây ung thư.

- Những loại có mùi hăng: Trên 30 hoá chất chống ung thư có trong hành tỏi. Chúng kháng được Carnongen, độc chất gây ung thư bao tử, phổi, gan. Ăn nhiều hành, tỏi ít bị ung thư bao tử. Tỏi tăng cường hoạt động của Tlympho có trong hệ thống miễn dịch.

- Trái chua: Cam, nho, chanh rất tốt để chống ung thư, dùng hỗn hợp này với nhau tốt hơn ăn riêng từng loại.

- Ngũ cốc và khoai: đủ loại, chứa nhiều tinh bột.

- Thịt, cá, trứng, sữa: dồi dào chất đạm.

- Rau và trái cây: chứa nhiều muối kháng.

(Theo Sổ Tay Nội Trợ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,