221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1227734
Thêm 3 học sinh trường Lomonoxop nhiễm cúm A/H1N1
1
Article
null
Thêm 3 học sinh trường Lomonoxop nhiễm cúm A/H1N1
,

 - Ông Lê Tiến Dũng, hiệu trưởng trường THPT Dân lập Lomonoxop xác nhận đã có thêm 3 học sinh của trường dương tính với cúm A/H1N1.

 

Cả 3 học sinh này đều là bạn học cùng lớp 12B với em Ngô Đại Dương, người nhiễm cúm đầu tiên của trường.

 

Trước khi nhiễm bệnh, các em đều đã có tiếp xúc rất gần với bệnh nhân, có em đã ngủ chung giường với Ngô Đại Dương vào trưa ngày 27/7.

 

Mô tả ảnh.

Đã có thêm 3 học sinh của trường Lomonoxop dương tính với cúm A/H1N1 (Ảnh: VNN)

 

Ông Lê Tiến Dũng cho biết: “Cả 3 học sinh này hiện đang được điều trị tại Viện các bệnh Truyền nhiễm và nhiệt đới Quốc gia, sức khỏe ổn định. Riêng em Ngô Đại Dương đã có kết quả xét nghiệm âm tính sau 5 ngày điều trị”.

 

Hiện nay, trường Lomonoxop còn 30 em học sinh đang được cách ly tại nhà. Nhà trường phối hợp với y tế địa phương tiếp tục theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của toàn bộ số học sinh này.

 

Sáng 1/8, trường Lomonoxop được phun khử trùng lần 2. Theo quyết định của Sở Giáo dục – Đào tạo Hà Nội, trường Lomonoxop và các trường khác cùng khu vực Mỹ Đình, Từ Liêm sẽ phải tạm dừng mọi họat động tập trung học sinh đến hết ngày 15/8.

 

Bắt đầu từ tuần sau, trung tâm y tế dự phòng huyện Từ Liêm sẽ tổ chức phát tờ rơi đến các trường học của huyện, tuyên truyền và tập huấn phòng chống cúm cho cán bộ, giáo viên trong huyện.

 

  • Cẩm Quyên

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,