221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1228242
Học sinh trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm nhiễm cúm
1
Article
null
Học sinh trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm nhiễm cúm
,

 - Bà Đào Thị Thuỷ, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Dân lập Đoàn Thị Điểm (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận: Một học sinh lớp 1P của trường này đã được xác định dương tính với vi-rút cúm A/H1N1.

 

Bà Đào Thị Thuỷ cho biết: “Trong thời gian ủ bệnh và phát bệnh, học sinh này không đến trường lần nào”. Hiện học sinh này đang được điều trị tại Viện các bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới Quốc gia.

 

Cùng với trường Lomonoxop, trường Đoàn Thị Điểm cũng đã tạm dừng các hoạt động dạy và học. (Ảnh: VNN)

Trường Đoàn Thị Điểm tạm dừng các hoạt động dạy và học đến ngày 14/8. Ảnh: Cẩm Quyên

Ông Mai Sỹ Nhật, trưởng phòng Học sinh sinh viên (Sở GD-ĐT Hà Nội) khẳng định: “Cùng với trường Lomonoxop, trường Đoàn Thị Điểm cũng đã tạm dừng các hoạt động dạy và học từ thứ 6 tuần trước. Do vậy, từ đó đến nay học sinh của các trường trong khu vực này không hề đến trường tập trung lần nào”.

 

Bà Thuỷ thông tin: “Trường Dân lập Đoàn Thị Điểm hiện có 2744 học sinh. Trong thời gian ủ bệnh và phát bệnh, em học sinh này tuy không đến trường nhưng chúng tôi vẫn tiến hành các biện pháp khử trùng vì đây là việc nằm trong kế hoạch phòng chống dịch cúm đã được chuẩn bị từ trước”.

 

Hiện nay, lớp 1P của em học sinh này có 40 học sinh. Bà Thuỷ cho biết: Chưa có thêm em nào có triệu chứng ho, sốt.

 

Toàn bộ sự việc đã đươợ báo tới tất cả các phụ huynh trong trường. Trường Đoàn Thị Điểm sẽ dừng mọi hoạt động dạy và học đến hết 17/8. “Sau đó, chúng toô sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể và chỉ đạo của Sở Giáo dục để có những thay đổi phù hợp cho lịch tập trung, khai giảng”, bà Thuỷ nói.

 

  • Cẩm Quyên
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,