221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1253364
Bổ sung vi khuẩn tốt vào trong sữa bột của trẻ
0
Article
null
Bổ sung vi khuẩn tốt vào trong sữa bột của trẻ
,

Mỗi ngày có hàng trăm phát minh ra đời phục vụ đời sống cộng đồng. Nhưng “nếu không có niềm đam mê ứng dụng thành tựu khoa học vào sản xuất, không có sự cam kết cao độ đối với chất lượng sản phẩm và lợi ích của người tiêu dùng thì không thể có được sản phẩm chất lượng tốt như kỳ vọng” - ông Trần Quốc Huân, đại diện công ty  FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ quan điểm.

Từ những kết quả nghiên cứu

Xuất phát từ các kết quả nghiên cứu của châu Âu, châu Á về vai trò và hiệu quả của Synbiotics trong việc bảo vệ trẻ từ bên trong, FrieslandCampina Việt Nam cùng Viện dinh dưỡng quốc gia và Trung tâm Y khoa đại học VU Hà Lan đã thực hiện cuộc nghiên cứu về Synbiotics tại Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Synbiotics giúp giảm tỉ lệ và tần số mắc các bệnh nhiễm trùng về đường hô hấp, tiêu hóa.

Kết luận cho thấy, Synbiotics hiệu quả trong việc giảm tỉ lệ và tần số mắc các bệnh nhiễm trùng về đường hô hấp, tiêu hóa. Giáo sư John Roord từ Hà Lan bày tỏ sự hài lòng: “Nghiên cứu đã chứng minh được hiệu quả của Synbiotics trong việc tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ nhỏ khỏe mạnh từ bên trong trong những năm tháng đầu đời: 83% trẻ sử dụng sữa có Synbiotics đã cho thấy lượng gia tăng đáng kể các vi khuẩn tốt so với 3% trẻ uống sữa không bổ sung Synbiotic”.

Tới ứng dụng thực tiễn

Mô tả ảnh.
Friso Gold có bổ sung Synbiotics.
Đại diện công ty FrieslandCampina Việt Nam, ông Trần Quốc Huân cho biết, các động lực để cho ra đời sản phẩm Friso Gold: “Với mục tiêu phải ứng dụng vào thực tế các thành tựu nghiên cứu có lợi cho trẻ em, Viện nghiên cứu dinh dưỡng Friesland Campina đã đặt ra ý tưởng bổ sung vi khuẩn tốt vào trong sữa bột để trẻ em khi uống sữa cũng tiếp nhận được một lượng vi khuẩn tốt tương tự cho đường ruột, nhờ vậy tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ”.

Để thực hiện được công đoạn bổ sung và duy trì hoạt động của Synbiotics trong lon sữa bột, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ hiện đại với kỹ thuật “làm lạnh khô” (dry freezing). Với kỹ thuật này, vi khuẩn tốt được đưa vào trạng thái “ngủ đông” đồng thời vẫn chịu đựng được mọi thay đổi vật lý như áp suất, nhiệt độ…Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng quy trình kiểm nghiệm an toàn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Ông Roger Van Togeren, Trưởng phòng Marketing, FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ “Với sự yêu thương chăm sóc của các bậc phụ huynh và sản phẩm Friso Gold Mới, chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam sẽ được chăm sóc để phát triển khỏe mạnh từ bên trong. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện cam kết và sứ mệnh đã đề ra, đó là luôn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”.

Friso đã bổ sung Synbiotics trong dòng sản phẩm Friso Gold mới dành cho trẻ dưới 6 tuổi. Lợi ích của Synbiotics đã được Friso Gold kiểm chứng trên trẻ nhỏ Việt Nam qua công trình nghiên cứu AIDA thực hiện vào năm 2008.

  • Đỗ Lê
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,