221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
548570
Hoàng tử Anh về nước vì sợ bị bắt cóc?
1
Article
null
Hoàng tử Anh về nước vì sợ bị bắt cóc?
,

Hoàng tử Harry hôm nay đã trở về nhà từ Argentina, một ngày sau khi có thông tin cho rằng anh là mục tiêu của một âm mưu bắt cóc.

Soạn: AM 205463 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Hoàng tử Harry.

Harry, năm nay 20 tuổi đã dành phần lớn tháng 11 trong một trại polo trên đất nước Nam Mỹ này song không phải để chơi môn thể thao cưỡi ngựa mà để làm việc tại khu liên hợp này vì chấn thương đầu gối.

Trại polo toạ lạc tại Lobos, cách thủ đô Buenos Aires 65km. Hôm qua, các tờ báo lớn đều trích nguồn tin từ Argentina cho hay đã có một sự kiện "hoảng hồn" xảy ra đe doạ Hoàng tử Harry sau khi một vài viên đạn bỗng nhiên "lạc" vào khu vực gần trại.

Người ta nghi ngờ đây có thể là một âm mưu bắt cóc của các phần tử thuộc thế giới ngầm.

Đêm 24/11, Hoàng tử Harry đã phải "trọ" tại Sứ quán Anh ở Buenos Aires song theo lời một phát ngôn viên của hoàng gia Anh, sự trở về của Hoàng tử không phải là "quá sớm".

"Tôi có thể khẳng định rằng Harry không về sớm hơn dự kiến. Hoàng tử sẽ trở về Anh trên chuyến bay đã định và vào ngày giờ đã đặt trước", người phát ngôn nhấn mạnh.

Harry là con trai thứ 2 của Thái tử Charles và cố Công nương Diana. Cậu sẽ bắt đầu tham gia khoá huấn luyện sĩ quan tại Cao đẳng quân sự Sandhurst sau lễ Giáng sinh.

(Đức Minh - Theo Telegraph, AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,