221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
714340
Công bố ảnh 3 nghi phạm đánh bom Bali
1
Article
null
Công bố ảnh 3 nghi phạm đánh bom Bali
,

Cơ quan điều tra Indonesia hy vọng sẽ nhanh chóng thu thập được thông tin về những nghi phạm đánh bom Bali sau khi công bố rộng khắp các bức ảnh của chúng. 

Soạn: AM 571837 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Được biết, các tấm ảnh hiện nay được khôi phục từ thi thể của những kẻ bị tình nghi là đánh bom. Các chuyên gia pháp y tìm thấy dấu vết chất nổ trên thân thể được nhặt từ hiện trường.

Cảnh sát Indonesia cho hay, những kẻ tình nghi gây ra vụ tấn công có tổ chức ở hòn đảo du lịch Bali chỉ khoảng 20-25 tuổi. Tuy nhiên, cho tới nay họ vẫn chưa nắm được danh tính của chúng.

Lực lượng an ninh Bali hy vọng sau khi bức ảnh các nghi phạm được đăng tải rộng rãi, công chúng sẽ sẵn sàng cung cấp các thông tin quan trọng để nhận dạng những kẻ đánh bom.

Theo các thông báo mới nhất, những kẻ tình nghi đánh bom 3 nhà hàng ăn đông người đã sử dụng thắt lưng có gài chất nổ, nhồi nhét một số bi sắt nhằm làm tăng tính sát thương. Hiện, cảnh sát Indonesia đang săn đuổi ít nhất 3 kẻ đồng phạm vụ nổ, trú ẩn ở hòn đảo du lịch Bali.

Hai ngày sau vụ nổ, các nhà điều tra Indonesia cho biết đã nhận được các thông tin cần thiết từ công chúng. Ngoài ra, trong một nỗ lực mới đây, giới chức Indonesia dự định phân phát tờ rơi về những kẻ tình nghi cho toàn bộ dân chúng Indonesia.

Hiện nay, một số nước ở châu Á như Philippines, Thái Lan và Australia đã tăng cường an ninh bờ biển nhằm ngăn chặn bất cứ vụ tấn công tương tự ở Bali có thể xảy ra.

  • Hoài Linh - (Theo CNA, AFP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,