221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1032915
Hillary Clinton thay nhà quản lý chiến dịch tranh cử
1
Article
null
Hillary Clinton thay nhà quản lý chiến dịch tranh cử
,

Ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton, hôm qua, đã quyết định thay nhà quản lý chiến dịch tranh cử của mình, bà Patti Solis Doyle, bằng một cố vấn lâu năm là Maggie Williams.

Ma
Maggie Williams. Ảnh Reuters

Trong một thông báo gửi tới đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo chiến dịch của Thượng nghị sĩ Hillary cho hay, Patti Solis Doyle được tái chỉ định vào vị trí của một trợ lý cấp cao.

Maggie Williams từng giữ chức vụ chánh văn phòng của Hillary Clinton khi Thượng nghị sĩ New York còn là đệ nhất phu nhân Mỹ. 

Williams tham gia chiến dịch tranh cử của bà Clinton sau ứng viên này về vị trí thứ 3 trong cuộc bầu cử sơ bộ ở bang Iowa ngày 3/1. Vào thời điểm đó, Solis Doyle được yêu cầu tiếp tục đảm nhận vị trí quản lý chiến dịch. 

Patti Solis Doyle
Patti Solis Doyle. Ảnh AP

Quyết định trên được đưa ra một ngày sau khi ứng viên Barack Obama giành chiến thắng giòn giã tại các cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Dân chủ ở Louisiana, đảo Virgin và cuộc họp kín tại Nebraska. Theo dự đoán của CNN tối qua, ông Obama sẽ giành chiến thắng trong các cuộc họp kín của phe Dân Chủ ở Maine.

Thứ Ba tới, Hillary Clinton và Barack Obama sẽ cạnh tranh nhau 15 đại biểu ở Columbia, 70 đại biểu ở Maryland và 83 đại biểu ở Virginia.

  • Thanh Hảo (Theo CNN, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,