221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1206580
Berlusconi phủ nhận chuyện tình ái với trẻ vị thành niên
1
Article
null
Berlusconi phủ nhận chuyện tình ái với trẻ vị thành niên
,

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đã phủ nhận mối quan hệ tình ái với một cô gái vị thành niên và nói rằng ông sẽ từ chức nếu ông nói dối về vụ việc.

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi

Ông Berlusconi cho biết nếu ai đó hỏi “ ông có quan hệ không đứng đắn với một cô gái vị thành niên không”, câu trả lời của ông sẽ là “hoàn toàn không”. 

“Tôi thề về điều này bằng mạng sống của con tôi” ông trả lời báo giới như vậy.

 

Ông Berlusconi, 72 tuổi, đang chịu nhiều áp lực để giải thích về mối quan hệ với cô người mẫu tham vọng Noemi Letizia, 18 tuổi.

 

Vợ thủ tướng Italia bà Veronica Lario vào đầu tháng này đã thông báo rằng bà sẽ ly dị sau khi biết chuyện ông tham dự sinh nhật lần thứ 18 của  Letizia và tặng cô một sợi dây chuyền đắt tiền.

 

“Tôi không thể chung sống với một người đàn ông đã "kết giao" với trẻ vị thành niên”, bà nói.

 

Ông Berlusconi nói rằng ông  đến dự tiệc sinh nhật Letizia vì hôm đó ông tình cờ đến Naples và ông vốn là một người bạn cũ của gia đình.

 

Tuy nhiên những tấm ảnh cho thấy họ đã gặp nhau một vài lần vào năm ngoái trong một số sự kiện xã hội, khi cô Letizia mới 17 tuổi. Vị Thủ tướng cũng khẳng định rằng Letizia đã đến biệt thự của ông tại  Sardinia và tham dự tiệc mừng năm mới ở đó.

 

Trong cuộc gặp báo giới ở Rome vào hôm thứ 5, ông Berlusconi một lần nữa phủ nhận không có chuyện quan hệ tình ái với một thiếu nữ vị thành niên.

  

“Tôi nhận thức được chuyện này, nếu nói dối, tôi sẽ từ chức ngay lập tức”.

 

Tuổi cho phép  kết hôn ở Italia là 16, nhưng những người dưới 18 tuổi được cho là vị thành niên.

 

Lời bác bỏ  trên của Thủ tướng Italia được đưa ra một ngày sau khi lãnh đạo đảng Dân chủ đối lập Dario Franceschini đề nghị Quốc hội Italia tiến hành một cuộc bỏ phiếu.

 

“Các vị có muốn con cái các vị được người đàn ông này nuôi dạy hay không?”, ông Franceschini nói.

 

Câu hỏi này khiến con cái của ông Berlusconi giận dữ. Marina, cô con gái lớn bức xúc. "Tôi rất phẫn nộ, tôi không thể im lặng. Cha tôi làm việc cật lực song lúc nào tôi cần, ông đều sẵn sàng ở bên tôi" .

 

Em trai của Marina là Pier Silvio thì cho rằng bình luận của ông Franceschini là thiếu suy nghĩ. Trong khi đó, ba người con út của Thủ tướng Italia nói họ được giáo dục trong một môi trường gia đình đàng hoàng và đầy đủ các giá trị.

 

"Chính trị không nên làm cái việc là đánh giá tư cách của một người cha, điều đó chẳng liên quan gì tới chính trị cả", 3 người con của ông Berlusconi là Barbara, Eleonora và Luigi nói.

 

  • Thi Thi (Theo BBC)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,