221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1210074
Mỹ đưa công nghệ tới tìm kiếm vụ máy bay Pháp
1
Article
null
Mỹ đưa công nghệ tới tìm kiếm vụ máy bay Pháp
,

Các thiết bị của hải quân Mỹ đang được đưa sang Brazil – những loại thiết bị công nghệ cao - để phục vụ việc tìm kiếm tàn tích của vụ máy bay Pháp gặp nạn trên Đại Tây Dương.

Chiếc Airbus A330 của Air France mất tích trên Đại Tây Dương do sự cố. (Ảnh AP)

Cụ thể, 2 thiết bị dò tìm âm thanh của Hải quân Mỹ đang được đưa sang Brazil cùng một đội kỹ thuật trực thuộc Hải quân Mỹ, theo thông báo của Lầu Năm Góc phát đi ngày thứ Hai, 8/6.

TIN LIÊN QUAN
Được biết, các thiết bị cùng sĩ quan phục vụ sẽ làm việc tại Brazil trong vòng 30 ngày tới.

Trong lúc này thì các lực lượng của Brazil và Pháp cũng đang ráo riết tìm kiếm tàn tích của vụ máy bay Pháp gặp nạn trên Đại Tây Dương.

Các lực lượng cứu hộ của Pháp và Brazil tính tới ngày thứ Hai, 8/6, đã phát hiện thêm 17 thi thể nạn nhân trên biển, gần nơi chiếc máy bay số hiệu AF 447 của hãng hàng không Pháp Air France mất tích trên Đại Tây Dương.

Việc phát hiện thêm thi thể vừa là việc có thể xoa dịu được nỗi đau mất người thân của thân nhân những người bị nạn, vừa giúp cho công tác điều tra nguyên nhân tai nạn của máy bay được sáng tỏ dần.

Chiếc máy bay mang số hiệu 447 của Air France đã mất tích trên Đại Tây Dương khi đang trên đường từ Rio de Janeiro, Brazil tới Paris, Pháp với 228 hành khách và phi hành đoàn.

  • Nhật Vy (Theo AP, BBC, AFP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,