221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1216682
Người hâm mộ choáng váng vì cái chết của Michael Jackson
1
Article
null
Người hâm mộ choáng váng vì cái chết của Michael Jackson
,

Trên khắp nước Mỹ, mọi người đều sững sờ không tin khi được thông báo huyền thoại âm nhạc Michael Jackson qua đời.

 

Michael Jackson qua đời ở tuổi 50 (Ảnh ABCNews)

Trong vòng vài phút khi Jackson được xe cứu thương đưa tới trung tâm y tế UCLA, Los Angeles hàng trăm người đã kéo tới đây, đám đông nhanh chóng chiếm lĩnh cửa ra vào. Trên trời, các trực thăng đưa tin bay lượn, các xe tin tức đỗ chật đường phố.

Chỉ vài phút sau khi có thông báo ông hoàng nhạc Pop Jackson qua đời, đã có nhiều người bật khóc và ôm lấy nhau. Một số đứng im, trầm ngâm chờ đợi các thông báo chính thức từ bệnh viện. Một số khác thì nhắn tin và gọi điện cho bạn bè để thông báo hoặc trèo lên hàng rào để có thể quan sát rõ hơn.

 

Nhiều người tập trung kín ở lối vào trung tâm y tế nơi Jackson được đưa tới (Ảnh BBC)

Một cảnh tượng tương tự cũng diễn ra chỉ cách trung tâm y tế trên vài dặm, trước cửa ngôi nhà của Jack ở Holmby Hills.

"Tôi vẫn còn choáng váng", Becky Williams, một người hâm mộ 26 tuổi ở thành phố Salt Lake cho biết. "Anh ấy đã ra đi. Huyền thoại của âm nhạc", William nói trong hoài nghi khi đứng trước cửa nhà Micheal Jackson. Williams tới thăm nhà chị gái, cách nhà của Michael Jackson không xa.

 

Tiếc thương Michael Jackson (Ảnh AP)

"Tôi hy vọng anh ấy đã đến bên Chúa. Tôi hy vọng, Jackson thoát khỏi mọi rắc rối đã lâm vào", Tony Blazer, 50 tuổi nói với hãng Reuters.

Khóc thương (Ảnh AP)

Tại Holmby Hills, nhiều xe ô tô có gắn hệ thống âm thanh nổi phát các bài hát trong album Thriller, bắt đầu tập trung kín các đường phố. Khi mọi người rời xe để chụp ảnh, một sĩ quan cảnh sát cảnh báo, ô tô của họ sẽ bị kéo đi nếu không chịu di chuyển.

Báo giới và người hâm mộ tập trung trước cửa trung tâm y tế UCLA (Ảnh AP)

Melanie Bromley, một phụ trách của tạp chí Us Weekly nói thành phố đang hỗn loạn. "Hoàn toàn là hoài nghi. Tin về cái chết của Jackson tới từ mọi nơi".

Tại New York, khách bộ hành đọc được tin về Michael Jackson qua màn hình lớn ở quảng trường thời đại.

Michael Harris, một cư dân New York nhận được tin nhắn về cái chết của Jackson. "Giống như tin Kennedy bị ám sát. Tôi luôn nhớ đã nhận được tin Michael Jackson chết khi đứng ở Quảng trường Thời đại".

  • Hoài Linh (Theo BBC, AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>