221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1218634
Tìm thấy loại thuốc chết người ở nhà Michael Jackson
0
Article
null
Tìm thấy loại thuốc chết người ở nhà Michael Jackson
,

Một loại thuốc vô cùng nguy hiểm và có tác dụng mạnh dùng cho gây mê phẫu thuật đã được tìm thấy ở nhà của Michael Jackson vài giờ sau khi ca sĩ này chết. Đây có thể là loại thuốc giết chết ông hoàng nhạc pop.

Michael Jackson

Trang tin chuyên về người nổi tiếng TMZ.com dẫn nhiều nguồn tin cho biết, Propofol là loại thuốc được tìm thấy tại nhà của Michael Jackson.

Thuốc Propofol được dùng để gây mê cho bệnh nhân trước khi phẫu thuật. Đây là loại thuốc cực mạnh và chỉ các nhân viên y tế mới được phép dùng. Một nguồn tin nói với TMZ rằng, "thật không thể tin được loại thuốc này lại được chỉ định dùng ở nhà".

Thuốc Propofol và Lidocaine được dùng để giảm đau, và trước đó, người ta đã tìm thấy Lidocaine gần thi thể của Michael Jackson. Một trong những tác dụng phụ của Propofol là gây ngừng tim nếu dùng kết hợp với một loại thuốc giảm đau gây ngủ. Propofol mạnh tới mức có chỉ mình nó cũng có thể làm tim bệnh nhân ngừng đập.

Một y tá cho biết, Jackson từng nài xin cô cấp thuốc Diprivan, một tên khác của Propofol. Theo y tá này, Michael Jackson cần nó vì mất ngủ nhưng cô từ chối cung cấp.

Các nguồn tin cho chay, loại thuốc trên không thích hợp để dùng tại gia, nếu một bác sĩ kê thuốc đó cho Jackson và gây ra cái chết cho ngôi sao này, bác sĩ đó có thể bị kết tội ngộ sát.

  • Hoài Linh (Theo TMZ) 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,