221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1233549
Michael Jackson đã được chôn cất trong lặng lẽ
0
Article
null
Michael Jackson đã được chôn cất trong lặng lẽ
,

Cuối cùng thì câu chuyện dài sau cái chết của Michael Jackson cũng đã khép lại với việc thi thể của Vua nhạc Pop đã được chôn cất.

Quan tài của Michael Jackson.  (Ảnh SkyNews chụp lần trước. Lần này báo chí không được tham gia trực tiếp.)

Như để dành một cái kết yên bình cho một cuộc đời có nhiều xáo động, gia đình Michael Jackson đã quyết định chôn cất người thân nổi tiếng của mình trong lặng lẽ.

Không người hâm mộ, không có bóng dáng truyền thông và những máy quay ống kính dài.

Chỉ có người thân và cảnh sát canh gác an ninh quanh khu vực nghĩa trang Forest Lawn, nơi Michael Jackson sẽ yên nghỉ bên cạnh những nấm mộ của các ngôi sao nổi tiếng đã ra đi trước đó như Clark Gable, Jean Harlow hay W.C. Fields.

Đêm qua, gia đình Jackson không tổ chức gì lớn, ngoài việc đặt một nhà hàng đồ ăn Ý có sức chứa khoảng 200 người. Nhà hàng đã dành hẳn toàn bộ khuôn viên của mình cho gia đình Jackson và cảnh sát canh gác đêm qua.

Buổi chia tay lặng lẽ đã khép lại quãng thời gian hơn 2 tháng qua kể từ ngày Vua nhạc Pop Michael Jackson qua đời đột ngột. 

Chỉ có điều, mọi chuyện quanh nguyên nhân cái chết của Michael Jackson vẫn chưa thể khép lại. Vị bác sỹ bác sỹ riêng của Michael Jackson đang là tâm điểm chỉ trích và có thể sẽ phải nhận trách nhiệm về cái chết ngôi sao nhạc pop.

Ngày 28/8, các chuyên viên điều tra của Los Angeles đã chính thức kết luận rằng cái chết của Michael Jackson không phải là cái chết tự nhiên mà nguyên nhân là do dùng thuốc sai. Theo kết luận điều tra chính thức, chính việc sử dụng thuốc propofol mạnh kết hợp với ít nhất hai loại thuốc giảm đau khác đã dẫn tới cái chết của Michael Jackson vào ngày 25/6 vừa qua.

Các chuyên viên điều tra của Los Angeles cho rằng việc kê thuốc Lorazepam, loại thuốc giảm đau mạnh thường được biết tới dưới thương hiệu Ativan, cũng góp phần gây nên cái chết đột ngột của Michael Jackson.

Như vậy là thông tin Michael Jackson chết do thuốc đã được khẳng định chính thức. Thông tin này có thể sẽ khiến cho Conrad Murray, bác sỹ riêng của Michael Jackson, ngày càng tiến dần tới chỗ phải nhận trách nhiệm về cái chết của Vua nhạc Pop.

Vua nhạc Pop Michael Jackson qua đời hôm 25/6 khi bác sĩ riêng Conrad Murray đang ở bên cạnh. Murray thú nhận đã kê loại thuốc gây mê cực mạnh là Propofol và nhiều loại thuốc an thần khác cho Jackson vài giờ trước khi ca sĩ này qua đời. 

  • Nhật Vy (Theo CNN, Reuters, Guardian)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,