221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1235560
Gần như đã xác định được thủ phạm giết Annie Le
1
Article
null
Gần như đã xác định được thủ phạm giết Annie Le
,

Theo một số hãng tin Mỹ, cảnh sát đang xét hỏi một nghi phạm không qua được trắc nghiệm nói dối và có vết thương trên cơ thể, có thể là thủ phạm giết hại nghiên cứu sinh gốc Việt Annie Le. 

Annie Le (Ảnh AP)

Việc tìm thấy thi thể của Annie Le, nghiên cứu sinh trường đại học Yale, ở trong một bức tường của tòa nhà nghiên cứu y khoa đã đặt dấu chấm hết đầy đau đớn cho cuộc tìm kiếm cô gái trẻ, vốn mất tích vài ngày trước lễ kết hôn.

Hiện giờ, các nhà điều tra gần như đã xác định được ai đã giết Annie Le, 24 tuổi tại tòa nhà được bảo vệ chặt chẽ, vốn chỉ có sinh viên và nhân viên trường đại học được phép ra vào.

Joe Avery, phát ngôn viên sở cảnh sát New Haven cho hay, cơ quan điều tra tin rằng vụ việc vừa qua không phải là ngẫu nhiên. Ông này bác bỏ thông tin cảnh sát đã tóm được một nghi phạm.

Trong khi đó, các hãng tin như ABC News, WNBC-TV, The New Haven Register và The New Haven Independent trích các nguồn tin giấu tên nói nghi phạm là một kỹ thuật viên phòng thí nghiệm.

Bác sĩ khám nghiệm tử thi hôm 14/9 cho hay, cái chết của Le là án mạng nhưng từ chối cô gái đã bị giết như thế nào, với lý do cảnh sát vẫn đang điều tra. Văn phòng của bác sĩ cho biết, ông hy vọng sẽ có được nhiều thông tin hơn vào chiều nay.

Hiện, cảnh sát cũng đang điều tra cái gọi là "một lượng lớn bằng chứng vật chất" song không đi vào chi tiết.

Cảnh sát tìm thấy thi thể của Annie Le lúc 5h chiều ngày 13/9 - ngày mà đúng ra nữ nghiên cứu sinh trẻ tuổi này sẽ kết hôn với người bạn thân thiết Jonathan Widawsky. Hai người đã gặp nhau khi là sinh viên trường Rochester và đang hồi hộp chờ tới lễ cưới sẽ diễn ra ở Long Island.

Cảnh sát cho hay, Widawsky không phải là nghi phạm.

Tòa nhà nơi cảnh sát tìm thấy thi thể của Le là một phần của khu học xá trường y thuộc Đại học Yale, cách khu vực chính của Yale khoảng 1,5km. Việc ra vào tòa nhà này được kiểm soát bằng thẻ và có 75 máy quay luôn giám sát mọi cửa ra vào.

  • Hoài Linh (Theo AP)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,