221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1235726
Chân dung nghi phạm giết Annie Le
1
Article
null
Chân dung nghi phạm giết Annie Le
,

Cảnh sát và nhân viên FBI tối 15/9 đã lục soát nhà và áp giải "đối tượng được lưu ý" Raymond Clark ở Middletown khi tìm kiếm những bằng chứng liên quan tới án mạng Annie Le.

 

Raymond Clark (Ảnh CBS)

Hiện, chưa có buộc tội nào chống lại Raymond Clark, 24 tuổi nhưng cảnh sát đã bắt giữ người này trong khi tìm kiếm các bằng chứng vật chất và ADN. Cảnh sát cho hay, sẽ thả Raymond sau khi thu thập những bằng chứng cần thiết.

Ảnh AP

James Lewis - Cảnh sát trưởng New Haven, nơi xảy ra vụ giết hại nghiên cứu sinh trường đại học Yale cho biết, cảnh sát sẽ so sánh mẫu ADN lấy từ tóc, móng tay, nước bọt của Raymond Clark với hơn 150 mẫu bằng chứng thu thập được từ hiện trường vụ án.

Ảnh AP

Clark hiện sống cùng bạn gái Jennifer Hromadka trong một căn hộ, hai người đã hứa hôn và sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2011.

 

 

Cảnh sát cho hay, Clark là kỹ thuật viên phòng thí nghiệm. Hiện chưa rõ, người này đã làm tại đó bao lâu. Annie Le và Clark cùng làm trong một phòng thí nghiệm.

 

Ảnh CBS

"Với tôi, anh ấy dường như là một người bình thường", Ivan Hernandez, 22 tuổi, sống ở phía trên phòng của Clark cho hay.

 

Annie Le (Ảnh Facebook)

 

Annie Le và chồng chưa cưới (Ảnh Facebook)
  • Hoài Linh (Tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,