221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1235831
Cảnh sát thả nghi phạm giết Annie Le
0
Article
null
Cảnh sát thả nghi phạm giết Annie Le
,

Cảnh sát hôm 16/9 đã thả kẻ tình nghi giết nghiên cứu sinh gốc Việt tại trường đại học Yale là Annie Le sau khi lấy mẫu ADN và xét hỏi đối tượng này, một phát ngôn viên thành phố New Haven cho biết.

2.jpg
Annie Le (Ảnh Facebook)
Lực lượng an ninh đã bắt giữ Raymond Clark, 24 tuổi sau khi lấy được lệnh khám nhà và khám người. Với lệnh này, cảnh sát có thể thu thập mẫu ADN phục vụ cho quá trình điều tra cái chết của Annie Le.

Thi thể của Le được tìm thấy trong một bức tường ở tầng hầm của toà nhà nghiên cứu y khoa vào ngày đáng ra cô sẽ làm lễ cưới.

Clark, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, có thể bị giam nếu từ chối cung cấp mẫu ADN nhưng người này đã được thả sau khi cộng tác với cơ quan điều tra, Jessica A.Mayorga, phát ngôn viên thành phố New Haven cho biết.

Các nguồn tin cho biết, xe cảnh sát đã đậu bên ngoài nhà của Clark vào hôm 14/9 tại Middletown, Connecticut.

Các nhân viên điều tra đã thu thập 150 mẫu bằng chứng, xem khoảng 700h ghi hình và xét hỏi hơn 150 người, cảnh sát trưởng New Haven là James Lewis cho biết.

Cho tới giờ chưa ai bị buộc tội trong vụ Annie Le bị giết.

Báo địa phương New Haven Independent hôm nay đưa tin, 6 năm trước đây, chính Raymond Clark cũng từng phải trả lời cảnh sát về một bất đồng liên quan tới một cô gái trẻ khác.

Clark sống ở Middletown nhưng lớn lên ở Branford. Ngày 29/9/2003, khi còn là học sinh trường trung học Branford, Clark đã có bất đồng với một nữ sinh cùng trường tên là Ronald Washington. Hai người có quan hệ tình cảm nhưng sau đó cô gái muốn cắt đứt với Clark nhưng người này không đồng ý. Clark bị tố cáo từng cưỡng ép bạn gái quan hệ tình dục. Trong vụ này, Clark không bị bắt vì cô gái không khiếu kiện.

  • Hoài Linh (Theo AP, CNN, NewHavenIndependent)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,