221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1235956
ADN của Raymond Clark có liên quan vụ giết Annie Le
1
Article
null
ADN của Raymond Clark có liên quan vụ giết Annie Le
,
Cảnh sát Mỹ sắp bắt giữ Raymond Clark lần thứ 3 sau khi kết quả thử nghiệm cho thấy ADN của "đối tượng lưu ý" này có liên quan tới vụ giết hại nghiên cứu sinh gốc Việt Annie Le, báo New Haven Register đưa tin hôm nay (17/9).

Raymond Clark là đối tượng lưu ý trong vụ án Annie Le.
Raymond Clark là "đối tượng lưu ý" trong vụ án Annie Le. (Ảnh: NY Daily News)

Các nguồn tin cho báo New Haven Register hay, cảnh sát đang xin lệnh bắt Clark và cảnh sát thành phố New Haven dự kiến sẽ có buổi họp báo trong ngày. 

Clark, 24 tuổi, được tin là đang náu tại một khách sạn ở Cromwell, Connecticut.

Trước đó, cơ quan điều tra đã dùng hai lệnh, lấy ADN của Clark và khám nhà nhân vật này vào hôm 14/9. Tới sáng 15/9 cảnh sát bắt đầu dùng lệnh của toà án để tìm kiếm các bằng chứng từ căn hộ và chiếc ôtô hiệu Ford của Clark. Nghi phạm đã bị còng tay, áp giải khỏi căn hộ rồi lại được trả tự do vào sáng 16/9.

Clark không qua được máy phát hiện nói dối và có nhiều vết xây xát trên ngực. Dữ liệu máy tính từ trường Đại học Yale cho thấy anh ta là người cuối cùng thấy Le. 
 

Các thẻ mà Le và Clark dùng để di chuyển qua nhiều khu vực trong trường cho thấy cả hai ở cùng phòng ngay trước lúc 10h sáng hôm 8/9, báo The Hartford Courant đưa tin.

Không ai nhìn thấy Annie Le kể từ khi đó và thẻ của cô cũng không được sử dụng lại. Tuy nhiên, Clark đã ra khỏi khu vực nơi mà Le được tìm thấy bị chết ngạt 5 ngày sau đó trong một hốc tường, một nguồn tin thi hành luật cho hay.

Nhà chức trách vẫn chưa công bố chi tiết nghiên cứu sinh gốc Việt xấu số chết như thế nào. Tuy nhiên, chết ngạt có thể do bị bóp cổ hoặc do một dạng ngạt nào khác do tay hay một vật gây ra.

Chỉ huy cảnh sát New Haven, ông James Lewis, từ chối cung cấp chi tiết về mối quan hệ giữa Clark và Le, chỉ nói rằng họ làm việc trong cùng tòa nhà. 
 

Clark và Annie Le đều 24 tuổi, nhưng Clark là một người vạm vỡ trong khi Annie Le chỉ cao có 1m50 và nặng chưa đầy 50kg. Clark đã từng gặp rắc rối với luật pháp khi còn là học sinh trung học với cáo buộc tội quấy rối bạn gái.

  • Thanh Hảo (Theo NY Daily News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,