221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1252521
Xác nữ sinh người Việt được tìm thấy trong tủ ở Singapore
1
Article
null
Xác nữ sinh người Việt được tìm thấy trong tủ ở Singapore
,
 

Xác của một nữ sinh Việt Nam đã được tìm thấy ở tư thế ngồi thẳng trong chiếc tủ tại phòng ở ký túc xá vào sáng 15/12.

Ký túc sinh viên Queensway, nơi Ngọc ở (Ảnh: Straits Times)
Ký túc sinh viên Queensway, nơi Ngọc ở (Ảnh: Straits Times)
Những người bạn của Nguyễn Cao Mịnh Ngọc, 24 tuổi, đã báo với ban quản lý ký túc sinh viên Queensway sau vài ngày mất liên lạc với cô.

Một nhân viên ký túc mở cánh cửa phòng trên tầng 2 của Ngọc, thì thấy chân của cô thò ra ngoài cánh tủ.

Trên người Ngọc vẫn còn nguyên trang phục, không có vết thương nào khi tìm thấy, và được cho là đã chết ít nhất 2 ngày trước.

Những người ở cùng ký túc nói rằng, cô đã ở Singapore gần 6 tháng và đang học tiếng Anh tại Học viện Quản phát triển quản lý Singapore (MDIS).

Sinh viên Nguyễn Trần Thanh Châu, 23 tuổi, nói với The Straits Times rằng Ngọc ở cùng phòng 2 giường có điều hòa nhiệt độ tại ký túc xá Queensway với một sinh viên Việt Nam khác. Cô này trở về Việt Nam từ thứ 7 tuần trước.

Báo Thanh Niên dẫn lời ông Bùi Tấn Long, Bí thư thứ nhất phụ trách công dân của Đại sứ quán VN tại Singapore, cho biết, cảnh sát đã báo cho Đại sứ quán bằng điện thoại về cái chết này chiều hôm qua.

Gia đình nạn nhân, đang sinh sống tại Đà Lạt đang trên đường sang Singapore và sẽ đến vào chiều nay, ông Long cho biết.

Ông Albert Tan, nhân viên Sở cảnh sát khu Clementi quản lý khu vực Queenstown cho  Thanh Niên biết, trường hợp này được xem là “chết không tự nhiên” và cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.

Hiện tại, thi thể Ngọc đang được đặt tại nhà xác Tổng cục Khoa học Y tế cạnh Bệnh viện Đa khoa Singapore, ông Tan cho biết.

Trong khi đó, một người Việt ở cạnh khu nhà trọ nói với phóng viên rằng trong sinh viên đang ồn ào về nguyên nhân về cái chết này.

  • Đình Ngân (Theo The Straits Times)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,