221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1258892
Chết vì xem "Avatar"
0
Article
null
Chết vì xem 'Avatar'
,

Một người đàn ông Đài Loan 42 tuổi với tiền sử cao huyết áp đã chết vì đột quỵ bởi quá hứng khởi sau khi xem siêu phẩm "Avatar" ba chiều.

a
"Avatar" là bộ phim ba chiều đang được nhắc đến nhiều nhất thời gian này (Ảnh thehindu)
Như vậy là đã có một điều không hề được mong muốn ở bom tấn "Avatar": Đó là điều gì quá tốt cũng có thể giết chết bạn.

Theo lời bác sĩ, người đàn ông này cảm thấy mệt mỏi trong khi đang xem bộ phim từ hồi đầu tháng, sau đó được đưa tới bệnh viện. Khi vào phòng cấp cứu thì anh ta đã bị hôn mê. Người đàn ông qua đời 11 ngày sau đó.

"Dường như tình trạng quá kích thích từ việc xem phim đã khiến bệnh nhân phát bệnh và đột quỵ”, bác sĩ Peng Chin-chih nói.

"Avatar" hiện đã đạt tới doanh thu 1,6 tỉ USD trên toàn cầu sau 1 tháng phát hành, chỉ còn 200 triệu USD để bắt kịp "Titanic" và trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2010, tuy không dẫn đầu đề cử nhưng bộ phim ba chiều được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua đã giành chiến thắng ở hai hạng mục quan trọng nhất: Phim hay nhất (chính kịch) và Đạo diễn xuất sắc nhất cho James Cameron.

"Avatar" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn James Cameron sau thành công vang dội của "Titanic" năm 1997. Đây cũng là bộ phim có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử Hollywood với 237 triệu USD (chưa kể chi phí quảng bá).

“Avatar" đưa khán giả đến với thế giới Pandora huyền diệu đầy bí ẩn, nơi mà Jake sẽ khởi đầu cuộc hành trình giải cứu và khám phá khi anh chỉ huy một cuộc đại chiến cứu vớt nền văn minh của cả một hành tinh. Với cốt chuyện được xây dựng chặt chẽ, và được những kỹ xảo điện ảnh tối tân nhất hỗ trợ, "Avatar" là sự pha trộn của nhiều thể loại: khoa học viễn tưởng, phiêu lưu mạo hiểm, hành động và tình cảm kịch tính…

  • Kỳ Thư (Theo CBSnews)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,