221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1261572
Cuống cuồng theo Lady Gaga
0
Photo
null
Cuống cuồng theo Lady Gaga
,

Trong khi đứng đầu các bảng xếp hạng gần như không có giới hạn, ngôi sao nhạc Pop người Mỹ được đề cử giải Grammy Lady Gaga cùng nhóm sáng tạo "Haus of Gaga" của cô đã gợi cảm hứng cho những người hâm mộ dùng các khẩu súng bắn keo và bắt đầu sáng tạo theo phong cách của thần tượng.

g1.jpg
Ảnh: Time

Những người hâm mộ Gaga tới nhà hát Landmark ở Richmond, Virginia trong các bộ trang phục dành cho lễ hội hoá trang và sẵn sàng khiêu vũ theo nhạc Rock.

g2.jpg
Ảnh: Time

Người hâm mộ này ở Richmond đã dành cả ngày để đợi được thưởng thức màn biểu diễn của Gaga. Cô đã đứng bên ngoài từ 5 giờ sáng cho tới khi nhà hát mở cửa.

Ảnh: Time
Ảnh: Time
Những chiếc mũ đội đầu và áo ngực khiêu vũ do nhóm "Haus of Gaga" sáng tạo đang trở thành một yêu cầu bắt buộc đối với trang phục của các diễn viên tham gia bất kỳ buổi biểu diễn nào của Gaga. Tuy nhiên, nếu chiếc mũ hình quỹ đạo nguyên bản do Nasir Mazhar thiết kế không nằm trong kho của bạn, đừng phiền muộn! Như người tham dự buổi dạ tiệc này (bên phải) đã chứng minh, tất cả những gì bạn cần là một cuộn thiếc và một chút trí tưởng tượng để hoàn toàn mang phong cách Gaga.

g4.jpg
Ảnh: Time
Ở Los Angeles, một chuyến lưu diễn của Lady Gaga cùng đoàn tháp tùng có thể biến các vỉa hè thành sàn diễn thời trang. Sáng tạo kỳ quặc này của người hâm mộ là sự kết hợp cảm hứng từ con nhím, các ống trang sức của thổ dân Mỹ và ống hút uống nước. Gaga lộng lẫy!

g5.jpg
Ảnh: Time
Không mất nhiều thời gian trước khi Gaga mở rộng ảnh hưởng khắp toàn cầu. Tại São Paulo, Brazil, những người tới câu lạc bộ diện các miếng đệm vai kiểu Gaga và sơn mặt cho một đêm khiêu vũ theo nhạc của cô.

g6.jpg
Ảnh: Tokyofashion.com
Tại festival Âm thanh mùa hè ở Tokyo hồi tháng 8 năm ngoái, những cái đầu kiểu Gaga nổi bật trong đám đông với các nơ tóc lấp lánh, phản chiếu ánh sáng của sân khấu khi mọi người lắc lư theo điệu nhạc.

g7.jpg
Ảnh: Getty Images
Những chiếc váy bong bóng và nơ tóc có thể là những đặc điểm của ngày thứ sáu thông thường của Gaga. Tuy nhiên, đối với phần còn lại trong chúng ta, đó là Halloween tới mỗi năm một lần. Nếu năm 2009, bạn bỏ lỡ cơ hội thể hiện cái tôi Gaga bên trong bản thân, đừng lo lắng - bạn vẫn còn 10 tháng để thu thập tất cả các đồ vật chất dẻo có lớp ngoài lấp lánh. Hoặc bạn có thể tiết kiệm tiền và mượn bộ trang phục cũ của Perez Hilton (ảnh trái).

g8.jpg
Ảnh: Time
Chỉ khi bạn nghĩ Con ngựa non bé bỏng của tôi (MLP) bị kẹt bên trong Lâu đài Cầu vồng pha lê mãi mãi thì sinh viên nghệ thuật người Phần Lan Mari Kasurinen sẽ xuất hiện. Với một cái vẫy của thanh dán keo thần kỳ, cô đã cởi trói nữ danh ca bên trong MLP. Con ngựa Gaga của Kasurinen đang được rao bán trên website của cô, marikasurinen.com. Các sản phẩm sáng tạo khác của cô bao gồm Gene Simmons bé bỏng của tôi và Elvis bé bỏng của tôi - một sản phẩm gây sửng sốt.

g9.jpg
Ảnh: Time
Những búp bê Gaga Barbie này là tác phẩm của chàng trai Veik 29 tuổi đến từ Bắc Kinh. Veik đã cập nhật liên tục các bức ảnh và mô hình Gaga mini trên trang Flickr của mình.

g10.jpg
Ảnh: Zuma
Bạn chẳng là ai cả cho tới khi một ai đó ghét bạn. Trong trường hợp của Gaga, đó là Đức cha Fred Phelps, người đã thêm cái tên Lady G vào danh sách những người phạm tội của ông vào tháng 12/2009. Người ta tự hỏi điều gì đã khiến Đức cha Phelps và các con chiên của ông căm ghét... những phụ kiện trang trí quần áo lấp lánh?

g11.jpg
Ảnh: Getty Images
Lady Gaga đã trình diễn trước Nữ hoàng Elizabeth II, sau đó khiến Oprah Winfrey phải nhảy múa. 6 đề cử giải Grammy. 8 triệu album đã được tiêu thụ. Rõ ràng là thế giới đã đáp lại tiếng gọi của Gaga. Vậy tại sao không tham gia cuộc vui? Bắt đầu thôi! Hãy đội bộ tóc giả màu bạch kim, vặn dàn máy nghe nhạc âm thanh nổi và khiêu vũ theo điệu nhạc "Just Dance" của Lady Gaga.

  • Thanh Bình (Theo Time)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,