221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1270213
Bị đâm xuyên sọ vẫn sống
0
Article
null
Bị đâm xuyên sọ vẫn sống
,

Một chàng thiếu niên đã khiến các bác sĩ phải bất ngờ khi cậu bước vào phòng cấp cứu với một con dao dài hơn 25cm đâm xuyên qua hộp sọ - sau một vụ cãi lộn về trò chơi máy tính.

Tin mới:

a

Xiao Wei, 16 tuổi, bị tấn công khi cãi nhau với một nhóm côn đồ tại quán cà phê internet mà cậu làm việc ở Mishazi, phía đông bắc Trung Quốc, sau khi cậu ghi điểm số cao về một trò chơi cậu yêu thích.

Cậu bị một con dao bếp sắc nhọn đâm xuyên thái dương bên trái và mũi lưỡi dao lòi ra ở thái dương bên phải hơn 1cm.

Các bác sỹ hết sức kinh ngạc khi thấy cậu được những người bạn thân đỡ, loạng choạng bước vào phòng cấp cứu tại bệnh viện chi nhánh thuộc Đại học Jilin.

‘Lúc đầu chúng tôi nghĩ là một dạng trò đùa tinh quái của sinh viên cho đến khi họ đến gần và Xiao Wei đổ gục xuống’, một bác sĩ nói.

Các bác sĩ giải phẫu - mất 2 giờ để gỡ con dao ra - nói rằng Xiao Wei có thể hoàn toàn hồi phục.

Giáo sư Yan Shijun, Phó khoa Giải phẫu thần kinh cho biết: “Khuôn mặt cậu ta đầy máu, nhưng cậu vẫn tỉnh táo. Tôi chưa bao giờ thấy ai như vậy trong suốt 23 năm phẫu thuật..

‘Chụp X-quang và quét CAT khẳng định rằng con dao đã không đâm trúng động mạch hay dây thần kinh. Nhưng bệnh nhân giải phẫu có thể gặp rắc rối như nhiễm trùng, ảnh hưởng não hoặc động kinh. Tuy nhiên cậu đã tỉnh táo trở lại và thực sự may mắn’, ông nói.

Pal Huang Shen, 18 tuổi, cho biết, anh và Xiao Wei bị tấn công khi một nhóm côn đồ trong vùng ép buộc Xiao Wei tải một vài phần mềm bản quyền về máy tính của quán cà phê.

‘Tôi bị đâm ở cánh tay trái, và khi tốp côn đồ bỏ đi, tôi thấy Xiao Wei nằm trên nền với một con dao trong đầu’ anh nhớ lại. Cảnh sát hiện đang xem xét đoạn băng ghi hình vụ tấn công mà camera ghi lại được.

  • Quốc Toản (Theo Metro)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,