221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1270592
Những ngôi sao khiêu dâm nổi loạn
0
Article
null
Những ngôi sao khiêu dâm nổi loạn
,

Khi bắt đầu chiến dịch tranh cử chức Thượng nghị sĩ Mỹ với ứng viên Đảng cộng hoà đến từ Louisiana, David Vitter, ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels đã bị bắt giữ hôm 29/7/2009, dưới tên thật, Stephanie Gregory Clifford với cáo buộc gây ra bạo lực gia đình. Ngôi sao này đã xuống tay hành hung chồng.

Tin bài mới

a
Theo báo cáo của cảnh sát, Clifford, 30 tuổi, đã dùng tay nện lên đầu chồng cô Michael vài lần". Clifford khẳng định, cô không cố ý hành hung anh ta mặc dù cô thú nhận đã ném một chậu cây vào bồn rửa bát trong bếp, quẳng cuốn album ảnh cưới của hai vợ chồng xuống sàn nhà và đập tan nhiều chân nến. Clifford bị đưa vào trại giam hạt Hillsborough và sau đó được thả ra với 1.000 USD bảo lãnh. Quyết định thách thức Vitter nảy ra sau khi ông này bị phát hiện có liên quan tới gái mại dâm. Ngôi sao khiêu dâm đưa khẩu hiệu đầy thách thức: "Bắt mọi người phải trung thực".

a
Ngày 21/7/2009, ngôi sao khiêu dâm Ken Hoyt, bị bắt giữ tại Los Angeles do bám theo và quấy rối hai nữ sinh tuổi teen. Hoyt từng vào sổ đen là kẻ phạm tội sex mức 3 ở California năm 1986 sau khi bị tuyên án giao cấu với một bé gái 13 tuổi, và từng bị bắt giữ 5 lần tại New York do quấy rối phụ nữ trong tàu điện ngầm. Cảnh sát đưa ra nhiều cáo buộc nhưng thất bại trong việc đưa anh vào sổ đen tội phạm sex.

a
Hai nam diễn viên khiêu dâm đồng tính bị cáo buộc sát hại ông bầu của địch thủ Bryan Kocis trong một âm mưu cộng tác với nam diễn viên phim Every Poolboy’s Dream, Sean Lockhart - người nổi danh trong ngành công nghiệp giải trí của người lớn với nghệ danh Brent Corrigan. Cảnh sát tin Harlow Cuadra và Joseph Kerekes đã lừa Kocis vào một cuộc họp cùng họ ngày 24/1/2007, sau đó rạch họng Kocis, đâm anh ta 28 lần sau đó đốt xác anh ta cùng với ngôi nhà hòng phi tang tội ác. Cuadra và Kocis từng bị dẫn độ tới Pennsylvania ngày 17/1/2007, và Kerekes đã nhận tội tháng 12/2008. Harlow đã bị chứng minh tội ác hồi đầu năm 2009 và sau đó bị tuyên án vào tháng 3. Cả hai đều lĩnh án chung thân.

a
Cặp ngôi sao khiêu dâm song sinh Keyontyli và Taleon Goffney, New Jersey đã bị bắt giữ tháng 2/2008 do đột nhập một cửa hàng mỹ phẩm ở Philadelphia. Bộ đôi này có liên quan tới gần 40 vụ trộm tương tự; chiêu thức hành nghề của họ là cắt mái nhà để đột nhập. Taleon nhận tội tháng 7/2009 với tổng cộng hai lần trộm cắp và âm mưu phạm tội, bị tuyên án từ 3 - 8 năm tù. Keyontyli cũng nhận những cáo buộc tương tự hồi tháng 9/2009 và chịu án 4 năm quản thúc.

a
Ngôi sao khiêu dâm người Czech Robert Rosenberg bị buộc tội trộm cắp, buôn người, tàng trữ ma tuý và gieo rắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Vợ Rosenberg và trợ tá của anh ta cũng bị cáo buộc tội buôn người. Hành động phạm tội của họ thế nào? Gạ gẫm quản gia của gia đình biểu diễn trong một bộ phim khiêu dâm. Sau khi người hầu gái trộm đồ trong phòng họ và bị bắt gặp, họ đã yêu cầu cô tham gia vào một trong số bộ phim nếu không muốn bị tố cáo.

s
Cựu ngôi sao khiêu dâm Joy Marquart bị tuyên án ba năm tù giam hồi tháng 3/2008 cho việc âm mưu cuỗm hơn 48.000 USD từ 5 ngân hàng New Jersey. Marquart đã đóng giả các khách hàng của nhà băng và rút đi nhiều khoản tiền lớn bằng tên của họ. Vụ trộm diễn ra khá thành công cho tới khi một thu ngân để ý tới thẻ nhận dạng giả của cô.

s
Tháng 12/2005, nữ diễn viên khiêu dâm Genevieve Elise Silva bị cáo buộc tội lạm dụng tình dục. Silva khi ấy 20 tuổi, bị cho là có quan hệ với một nam sinh trung học 15 tuổi. Cảnh sát nói rằng, Silva chèo kéo cậu bé bỏ nhà ở California và tới sống với cô tại Oklahoma.

a
Janine Lindemulder, ngôi sao khiêu dâm đồng thời là vợ cũ MC chương trình truyền hình ’Monster Garage’, Jesse James, đã bị liên bang cáo buôc tội trốn thuế hồi tháng 6/2008. Lindemulder, từng xuất hiện trong bộ phim của Howard Stern ’Private Parts’ đã nhận tội.

s
Christopher Jack Reid, nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí với nghệ danh Jack Venice, bị tuyên án cưỡng dâm cấp độ hai cũng như ba lần ăn trộm sau vụ việc có liên quan hồi tháng 7/2009 khi anh ta và một người bạn đột nhập vào một số phòng nữ sinh trong khu ký túc trường đại học bang Washington và cưỡng hiếp một nữ sinh viên đang ngủ.

s
Quá bất bình với những việc làm mà bọn khủng bố đã gây ra cho những người dân vô tội, một trong những ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng nhất của Italia đã tự “tiếp thị” mình với trùm khủng bố Bin Laden. Nữ diễn viên 55 tuổi, Cicciolina, tên thật là Anna Ilona Staller cho rằng đã tới lúc phải có ai đó ngăn chặn bọn khủng bố và bà tự nhận mình là người có khả năng làm việc này. Phát biểu trong một cuộc hội chợ tại Bucharest, Romani, Cicciolina nói: “Tôi sẵn sàng trao đổi với Bin Laden. Anh ta sẽ được sở hữu tôi, đổi lại, Bin Laden phải chấm dứt hoàn toàn các hành động dã man”. Trong những năm 1990, Cicciolina cũng đã một lần tự “mời chào” mình với Saddam Hussein. Staller dính dáng tới một cuộc chiến giành quyền giám hộ dữ dội sau vụ ly dị tai tiếng với chồng, nghệ sĩ tài danh Jeff Koons, người đã mê mẩn cô ngay từ lúc thấy cô trên một tạp chí khiêu dâm.

s
Mary Carey, cô đào bốc lửa thủ vai chính trong hơn 70 bộ phim, trong đó có ’Pervert!’ và ’Funbag Fantasies 5’ bị buộc phải đổi tên sau khi ca sĩ pop Mariah Carey chiến thắng trong vụ kiện cáo buộc cô khai thác thương mại danh tính của ca sĩ này. Carey, tên thật là Mary Ellen Cook, bắt đầu sử dụng nghệ danh này năm 2002. Ngôi sao khiêu dâm, người từng chạy đua vào chiếc ghế thống đốc California với Arnold Schwarzenegger năm 2003, từng bị bắt giữ năm 2005.

s
Ngôi sao khiêu dâm quốc tế Fleur Brown, theo Daily Mail, đã tự đưa mình vào rắc rối sau khi cố gắng bán trinh một bé gái 13 tuổi. Brown ban đầu định lên kế hoạch đưa cô bé tham gia vào một bộ phim, nhưng khi kế hoạch làm phim bị hoãn lại, cô quyết định bán trinh tiết của cô bé.

a
Tháng 4/2007, một phụ nữ đệ đơn lên cảnh sát chống lại ngôi sao của Magic Sex Genie và Very Very Bad Santa, Ron Jeremy. Nguyên đơn khẳng định, anh này đã vồ lấy ngực cô trong cuộc hội thảo khiêu dâm tổ chức tại bãi biển Miami và đã ký tên lên đó dù không được cô cho phép. Jeremy kịch liệt phủ nhận và nói: "Chắc chắn tôi đã ký lên khoảng 150 bộ ngực cuối tuần đó ... và nếu tôi chạm vào một bộ ngực, có lẽ tôi đã thưởng thức nó trong khi ký rồi". Chẳng có cáo buộc nào đưa ra trong vụ việc này.

s
Tháng 5/2007, cựu diễn viên khiêu dâm đồng tính Dandy David Wiles, hay còn gọi là Tommy Saxx, bị cáo buộc sử dụng thẻ tín dụng của một người đã chết tại phòng cấp cứu Texas nơi anh làm việc. Cảnh sát nói Wiles đã đánh cắp giấy phép lái xe, thẻ phúc lợi xã hội, thẻ xăng và thẻ American Express của Don Armstrong, sau đó mua một máy tính notebook trị giá 2.345 USD và một vô tuyến trị giá 1.493 USD. Tháng 3/2008, Wiles nhận tội và bị tuyên án hai năm tù giam kèm 8.000 USD tiền phạt.

  • Kỳ Thư (Theo Crime)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,