221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1265527
Ông lão 80 có đứa con thứ 31
0
Article
null
Ông lão 80 có đứa con thứ 31
,

Hussain Ali, 80 tuổi, một người đàn ông gầy gò ở làng Mohkuli có nhiều vợ và 30 người con.Ông không tài nào nhớ nổi tên các con mình.

Tin bài mới:

Gia đình của ông lão Hussain
Gia đình của ông lão Hussain

Hầu hết những người đàn ông gia thế đều muốn có một người vợ đẹp, những đứa con đáng yêu và một chiếc màn hình HDTV cỡ lớn. Hussain Ali, 80 tuổi, một người đàn ông gầy gò ở làng Mohkuli thuộc Assam - Ấn Độ - luôn tìm kiếm nhiều hơn, hiện ông đang hớn hở vì người vợ thứ ba trong bốn người vợ của ông đã mang thai đứa con thứ 31.

Người đàn ông tự xưng nhiều vợ này đã có 30 người con, 15 người trong số họ cũng đã có con riêng. Trong khi đó, người con thứ 30 của Hussain Ali chỉ mới 2 tháng tuổi và còn phải thay tã lót thường xuyên.

Mặc dù ở lứa tuổi lão ông, Ali vẫn duy trì phong độ. Thực chất, trong một buổi phỏng vấn mới đây với phóng viên Syed Zarir Hussain của hãng tin Indo-Asian News Service, ông Hussain Ali tuyên bố không hối tiếc gì và tự nhận chăm sóc những người vợ của mình “rất tốt và chu đáo” . Ông nói thêm, “Tất cả là món quà của Thần và mong muốn rằng tôi có một đại gia đình gồm 4 vợ và 30 người con.

Những bà vợ của ông Hussain Ali chia sẻ tình cảm như nhau với ông, ngay cả khi mỗi người họ bị hạn chế trong một túp lều riêng biệt và chỉ được gần ông một hoặc hai tối mỗi tuần. Mohirun Nessa, bà vợ cả của ông và là mẹ của 11 người con cho biết, “Ông ấy là một người đàn ông tốt và có trách nhiệm”.

Ali chỉ căng thẳng vì ông không đủ khả năng nhớ chính xác tên của tất cả các con. Thực chất, ông không thể nói hết tên con mình với phóng viên Syed. Ông giải thích, “Nhiều khi tôi không nhớ tên các con mà chỉ nhận diện qua khuôn mặt” .

  • Quốc Toản (theo Weird)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,