221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1268379
Bất lực, ông già bắt vợ "qua đêm" với người lạ
0
Article
null
Bất lực, ông già bắt vợ 'qua đêm' với người lạ
,
Một người đàn ông bất lực về tình dục 66 tuổi ở Sarawak – Malaysia đã bắt người vợ 61 tuổi của mình đóng vai sex trong phim mà ông ta đạo diễn. Ông này đã ép buộc vợ quan hệ tình dục với một nam diễn viên 50 tuổi người ngoại quốc, người ông mới tuyển chọn từ nông trường cao su gần nhà.
Chia đang kể lại vụ việc với nhà chức trách
Chia đang kể lại vụ việc với nhà chức trách
Tin bài mới:
Ông ta đạo diễn vợ mình thể hiện cảnh tư thế quan hệ tình dục với những người nước ngoài, hầu hết là những nhân công người Indonesia để quay cảnh làm tình.

Người vợ nói rằng bà đã tha thứ cho những hành động lạm dụng kỳ quặc của người chồng bởi bà không muốn tuổi già của bà và bố mẹ ốm yếu của bà bị quấy rầy.

Tuy nhiên vào ngày 8/3, không thể chịu đựng được những hành động điên rồ của chồng, bà quyết định trốn khỏi nhà. Bà đến Kuala Lumpur và vào hôm thứ Hai, và tìm đến sự giúp đỡ của Dịch vụ công Hiệp hội người Malaysia gốc Hoa (MCA) và Chủ tịch Ban khiếu kiện, ông Datuk Michael Chong.

Người đàn bà chỉ muốn được nhận diện tên là Chia, cho biết bà lấy chồng cách đây 12 năm. Một người đàn ông goá vợ sống cùng làng.

“Ông ấy đối xử với tôi rất tốt. Và ông ấy yêu tôi nhiều cho đến khi ông ấy bất lực về tình dục cách đây 4 năm”, bà trả lời tại một cuộc họp báo văn phòng của ông Chong.

Chia cho nói rằng chồng bà bắt đầu tuyển chọn những người công nhân nước ngoài (hầu hết là người Indonesia), họ được ông ấy trả công bằng bia và thẻ điện thoại di động khi đóng vai sex với bà.

“Ông ấy nói với tôi tư thế làm tình và sau đó ông quay cảnh chúng tôi”, bà nói.

Chia cáo buộc chồng bà còn ép bà làm tình một lúc cùng với nhiều người đàn ông nhưng bà từ chối.
Lúc đầu, ông ấy chỉ muốn tôi thực hiện một lần một tháng, nhưng cuối cùng ông ấy trở nên tàn bạo hơn”. Bà tiết lộ. “Hơn hai năm qua, ông ấy ép tôi quan hệ với ít nhất 5 người đàn ông một tháng”.

Chia cho biết bà trốn khỏi nhà hai ngày sau lần bị ép buộc quan hệ tình dục lần cuối vào ngày 4/3 và tìm nơi ẩn náu tại nhà một người bạn ở Kuala Lumpur.

“Tôi rất sợ và không muốn về nhà”, bà nói. Bà cũng lo lắng rằng chồng bà sẽ tung những đoạn băng sex ra công chúng. Ông Michael Chong hứa sẽ giúp bà tìm lời khuyên pháp lý về vụ việc.
  • Quốc Toản (Theo AsiaOne)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,