221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1265633
Thân hình bốc lửa của nữ bộ trưởng trẻ trung và sexy
0
Photo
null
Thân hình bốc lửa của nữ bộ trưởng trẻ trung và sexy
,

Mara Carfagna, cựu người mẫu chuyên chụp ảnh ngực trần cho các tạp chí đàn ông, là nữ bộ trưởng trẻ trung và sexy nhất dưới trướng Thủ tướng Silvio Berlusconi.

Tin bài mới:

Cựu siêu mẫu này hiện đang là Bộ trưởng bình đẳng giới của Italy đồng thời cũng là người phát ngôn chính thức của chính phủ.

Là bộ trưởng trẻ đẹp hiếm có, cô được miêu tả là "nữ Bộ trưởng xinh đẹp nhất thế giới".Cựu người mẫu này đã từng phải đâm đơn kiện một nữ diễn viên hài vì cho rằng cô có được chức Bộ trưởng là nhờ vào "mối quan hệ thể xác" với ông Berlusconi.

Nguyên nhân bắt đầu tại một chương trình truyền hình, khi đứng cạnh Mara Carfagna, Berlusconi nổi hứng tuyên bố với các vị khách rằng “Hãy nhìn cô ấy này! Với cô ấy, tôi có thể đi bất cứ đâu, ngay cả khi phải tới một hoang đảo. Tôi sẽ cưới cô ấy ngay nếu chưa lập gia đình”. Carfagna nhận xét những lời bình luận này là “ga lăng và vô hại”.

Carfagna sinh ngày 18/12/1975 tại vùng Salerno của Italia, trong một gia đình gia giáo. Năm 1997, Carfagna tham dự cuộc thi hoa hậu Italia và lọt vào nhóm 6 người đẹp nhất.

Nhận thức được vẻ đẹp của cơ thể mình nên Carfagna đã nhiều lần chụp ảnh bán khỏa thân cho một số tạp chí như Maxim. Tuy nhiên Carfagna nói đó hoàn toàn là vì nghệ thuật.

Không những xinh đẹp, cô còn học rất giỏi. Carfagna tốt nghiệp cử nhân luật tại Đại học Salerno với bằng loại ưu, tham gia làm việc tại một đài truyền hình thuộc tập đoàn Mediaset của tỉ phú Silvio Berlusconi.

Carfagna bắt đầu bước vào chính trường từ năm 2004 và trở thành nhân vật phụ trách phong trào phụ nữ trong đảng Forza Italia của ông Berlusconi. Tại cuộc bầu cử quốc hội, cô bất ngờ thành công, sau đó được bổ nhiệm làm Bộ trưởng bình đẳng giới của Italy.

  • Diệp Chi (Theo AP, Reuters, CNN)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,