221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1265494
Góc khuất của các nữ hoàng sắc đẹp
0
Article
null
Góc khuất của các nữ hoàng sắc đẹp
,

Có những người chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp gặt hái vinh quang nhiều hơn cả một chiếc vương miện. Có những người lại lao đao vì những dính líu tới pháp luật, tranh cãi, thị phi. Từ việc tự bắt cóc hay bắn bạn trai, những nữ hoàng sắc đẹp rắc rối ấy đã chứng minh rằng, sở hữu sắc đẹp mê hồn không có nghĩa có thể sống ngoài vòng pháp luật.

a

Kumari Fulbright, Hoa hậu hạt Pima năm 2005 và Miss Desert Sun 2006, vào tháng 12/2009 đã nhận tội hành hung và âm mưu bắt cóc trong một vụ việc vào tháng 12/2007 với người bạn trai cũ Josh Conaway. Fulbright, 26 tuổi và ba người đàn ông bị cáo buộc "nhử" đối phương tới căn hộ của Fulbright, sau đó trói anh ta lại và đe dọa "xử" Conaway vì họ tin là anh ta đã lấy trộm trang sức của Fulbright. Fulbright, một sinh viên luật năm thứ hai tại Đại học Arizona, vẫn cứng đầu tranh cãi với tòa trong quá trình xét xử.

s
Một năm sau khi Vanessa Williams trở thành Hoa hậu Mỹ da mầu đầu tiên năm 1983, cô bị buộc phải trả lại vương miện sau khi Tạp chí Penthouse xuất bản những tấm hình khỏa thân của cô thời gian trước đây.

a
Denise "Dee" Marie Henderson, người chiến thắng trong cuộc thi Mrs. Minnesota International năm 1999 và Mrs. Iowa International năm 2001, bị cáo buộc giả tàn tật để thu lợi. Henderson nói rằng, vết thương là kết quả một tai nạn năm 1995 đã không cho cô giơ chân cao hay ngồi quá 20 phút. Cuộc điều tra độc lập từ hãng bảo hiểm cho biết, cô đã tham gia một khóa học lặn trong khi nhận bồi thường thương tật. Năm 2004, Henderson bị kết tội lừa đảo, với án 46 tháng tù giam và phải hoàn trả số tiền là 193.000 USD.

a
Tosh Welch, bạn trai cũ của Rebekah Revels, Miss Bắc Carolina năm 2002 đã gửi thư cho Hiệp hội tổ chức cuộc thi sắc đẹp và bóng gió rằng, anh có những tấm hình bán khỏa thân của cô. Uỷ ban tổ chức cuộc thi đe dọa tước vương miện, và Revels cuối cùng đã trả lại vương miện nhưng cuối cùng, cô đã thành công trong vụ kiến cậu bạn trai và giành được 11.000 USD bồi thường.

a
Năm 2004, Cheryl Ankrah, cựu Miss Trinidad và Tobago đã rớt khỏi cuộc thi Miss Universe do không kiểm soát được cân nặng và sau đó theo đuổi vị trí chuyên gia dinh dưỡng. Ankrah bị cáo buộc phá vỡ hợp đồng. Nhà tổ chức vội vã tổ chức một cuộc thi quy mô nở, chọn Magdalene Wolcott làm người đại diện Trinidad và Tobago trong cuộc thi Miss Universe.

a
Katy Johnson, người thành công trong cuộc thi Ms. Vermont đã thành công trong vụ kiện Tucker Max, người nói rằng có quan hệ tình dục với cô. Johnson, đã phủ nhận câu chuyện này.

a
Allison Williams, người giành chiến thắng trong cuộc thi Miss West Virginia năm 2003, đệ đơn kiện chống lại hàng chục nhà điều hành trang web xung quanh một cuốn video giả mạo với những cảnh quay cô chơi đùa tình dục. Williams, cho rằng cô là nạn nhân của một trò nhận dạng sai lầm mà nhân vật trong cuốn băng rất giống cô. Không ai trong số 59 bị đơn có phản ứng với vụ kiện.

a
Cựu Miss Savannah Sharron Nicole Redmond đã bắn chết bạn trai bên ngoài ngôi nhà của một phụ nữ khác mà anh ta theo đuổi. Công tố viên cho rằng, đây là vụ án mạng vì ghen tuông nhưng cô lại khẳng định đó là phản ứng tự vệ. Ngày 16/3/2005, Redmond, một giáo viên 23 tuổi được thoát tội giết người.

a
Janeal Lee, cựu Ms. Wheelchair Wisconsin, đã bị truất ngôi khi một tờ báo địa phương đặng hình cô đứng vững trong một lớp học toán. Lee, mắc bệnh teo cơ và sử dụng xe đẩy, có thể đứng lên trong thời gian ngắn. Nhưng theo nhà tổ chức cuộc thi thì: "Trước công chúng, những ứng viên của vương miện phải dùng xe lăn và xe đẩy".

a
Kalista Zackhariyas, cựu Ms. Vaughn (Ontario, Canada), nhận tội vào tháng 7/2004 quanh vụ giả bắt cóc chính mình với nỗ lực giành quyền giám hộ con. Zackhariyas, ứng viên cuộc thi Miss Canada International, đã lao vào cuộc chiến giành quyền giám hộ với chồng cũ khi cô tự bắt cóc, gây ra một số vết thương cho mình. Cô nói với cảnh sát rằng chồng cũ của cô phải chịu trách nhiệm, nhưng sau đó đã thừa nhận tự tạo dựng nên câu chuyện này. Cô bị quản thúc một thời gian.

  • Kỳ Thư (Theo Crime)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,