221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1276444
10 trận mưa vô tiền khoáng hậu
0
Article
null
10 trận mưa vô tiền khoáng hậu
,

Nào thịt tươi, nào nhện hoa, nào tiền giấy, nào máu... bất ngờ trút xuống mưa từ trên bầu trời. Bạn có tin không?

TIN BÀI MỚI

1. Mưa nhện ở Argentina

Mô tả ảnh.
 

Vào ngày 6/4/2007, một trận mưa nhện trút xuống tỉnh Salta. Christian Oneto Gaona và các bạn của anh quyết định đi Salta chơi trong lễ Phục sinh. Họ cuốc bộ vào vùng núi San Bernardo. Hai giờ sau đó, họ phát hiện mặt đất xung quanh đầy rẫy nhện với đủ loại màu sắc. Càng đi họ càng thấy nhiều nhện. Ngẩng mặt nhìn lên, họ phát hiện có rất nhiều nhện từ trên trời rơi xuống. Có lẽ, Christian là người đầu tiên trên thế giới chộp được mưa nhện bằng máy ảnh.

2. Bò rơi ở Nhật Bản

Mô tả ảnh.
 

Vào năm 1997, một tàu đánh cá Nhật Bản được cứu thoát trên vùng biển nước này. Các thủy thủ khẳng định rằng một con bò đã rơi xuống từ trên bầu trời và rơi trúng chiếc thuyền, khiến nó bị chìm. Họ ngay lập tức bị bỏ tù. Khoảng 2 tuần sau đó, Lực lượng không quân Nga thông báo cho các nhà chức trách Nhật rằng các thành viên tổ lái trên một máy bay chở hàng của họ đã ăn trộm một con bò vì nghĩ rằng một lúc nào đó có thể làm thịt nó. Tất nhiên, con bò không ưa không gian chật hẹp trên máy bay nên nó bắt đầu húc như điên. Để đảm bảo an toàn cho máy bay, nhóm phi công đã đẩy con bò ra khỏi máy bay khi họ đang bay trên biển Nhật Bản. 

3. Mưa máu ở Colombia

Mô tả ảnh.
 

Năm 2008, một cơn mưa đỏ đã trút xuống một cộng đồng nhỏ ở La Sierra, Chocó. Sau khi thu thập mẫu và đưa đi phân tích ở một thị trần liền kề, một nhà vi khuẩn học ở địa phương xác nhận đó là máu. Một linh mục ở địa phương nói đó là tín hiệu của Chúa, rằng mọi người sẽ phải thay đổi lối sống tội lỗi của mình.

4. Mưa thạch


Mô tả ảnh.
 
Năm 2009, một trận mưa thạch đã xảy ra ở Scotland. Các nhà khoa học đã tiến hành làm các xét nghiệm nhưng họ không tìm thấy ADN nào trong đó. Nhiều giả thuyết được đặt ra và thuyết phục hơn cả là trứng ếch hoặc cóc do chim ợ ra.

5. Mưa giun

Mô tả ảnh.
 

Nhân viên sở cảnh sát Jennings, Eleanor Beal, đang băng qua đường  đi làm thì có thứ gì đó rơi từ trên trời xuống. Hóa ra đó là giun, từng búi lớn. Lũ giun này từ đâu tới đến nay vẫn là một bí ẩn nhưng một số cho rằng có thể liên quan tới một vòi rồng ở cách đó gần 8km.

6. Mưa tuyết đa sắc ở Siberia

Mô tả ảnh.
 

Vào năm 2007, tuyết đủ màu sắc xanh, cam, vàng rất nặng mùi đổ xuống vùng Omsk, cách Moscow khoảng 2.240km.

7. Mưa cá ở Australia

Mô tả ảnh.
 

Lajamamu tọa lạc ở ven Hoang mạc Tanami, cách Hồ Argyle và Hồ Elliott hàng trăm kilômét. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một cộng đồng hẻo lánh bị "oanh tạc" bởi lũ cá từ trên không trung. Vào năm 2004, ngừơi dân địa phương thông báo cá trên trời rơi xuống như trút. Nhưng hiện tượng này còn xảy ra hai lần vào tháng 2/2010. "Hàng trăm, hàng trăm con cá nhỏ màu trắng còn sống rơi xuống khắp nơi", một nhân chứng cho biết.

8. Mưa tiền ở Đức

Mô tả ảnh.
 

Năm 2007, một người Đức đi xe máy đã nhìn qua kính chiếu hậu thấy tiền rơi như lá rụng. Cô tấp vào lề đường và ra sức gom hết chúng lại, nhưng không thành công. Khi cảnh sát cùng với cô tới hiện trường, họ không thấy có thêm đồng nào ở đó nữa. Đến nay người ta vẫn chưa xác định được nguồn gốc số tiền này.

9. Mưa chim ở Anh


Mô tả ảnh.
 

Ở làng Coxley gần xứ Wells, hàng trăm con chim sáo đá chết từ trên trời đổ xuống vườn Julie Knights vào tháng 3/2010.

10. Thịt tươi trút xuống


Mô tả ảnh.
 

Vào ngày 9/3/1876, dồn dập thịt tươi đã trút xuống cạnh nhà của Allen Crouch, kéo dài khoảng 100 thước và trải rộng 50 thước. Bầu trời không một bóng mây vào thời điểm đó. Allen miêu tả chúng giống như những bông tuyết lớn đổ xuống. Sau khi nếm thử, hai người đàn ông trong vùng miêu tả mùi vị giống thịt cừu hoặc thịt hươu.

  • Thanh Hảo (Theo Oddee)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,