221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1274372
Chiến dịch triệt hạ đường dây gái gọi đình đám nhất Berlin
0
Article
null
Chiến dịch triệt hạ đường dây gái gọi đình đám nhất Berlin
,

Sở hữu những cô gái tuổi đôi mươi xinh đẹp thuộc loại bậc nhất thành phố cùng với những khách làng chơi đại gia, Maria Linda trở thành tú bà đình đám nhất Berlin, chốn ăn chơi và là kinh đô thời trang của Đức.

TIN LIÊN QUAN

Phố đèn đỏ ở Berlin.


Đường dây gái gọi của tú bà Maria Linda


Năm 2003, Maria Linda, 27 tuổi là một tú bà nổi tiếng ở Berlin. Sau một thời gian làm gái gọi, cô đã trở thành tú bà sau khi “sở hữu” trong tay rất nhiều gái mại dâm xinh đẹp thuộc loại bậc nhất thành phố Berlin. Những cô gái này với thâm niên làm việc cũng như kinh nghiệm chuyên nghiệp đã tận tình phục vụ các quý ông.

Sự chuyên nghiệp đã giúp các cô gái trong đường dây của Maria Linda thu hút được rất nhiều các đại gia có tiếng tăm trong giới ăn chơi Berlin. Maria Linda là một trong những tú bà thành công nhất trong việc dẫn dắt và buôn bán gái mại dâm. Trong những năm gần đây, mạng lưới đường dây gái gọi của Maria Linda ngày càng tinh vi và dày đặc. Có rất nhiều thông tin gửi đến sở cảnh sát cũng như các cơ quan điều tra dể thông báo về đường dây này.

Có rất nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Maria Linda, bởi họ luôn thấy cô được sống trong cảnh giàu sang, nhung lụa. Họ cũng không thể biết được cô làm gì, buôn gì để có nhiều lợi nhuận đến như vậy. Cảnh sát bắt đầu theo dõi mọi hoạt động của Maria Linda, một tú bà giàu có nhờ việc kinh doanh trên thân xác phụ nữ.

Bộ mặt của tú bà

Maria Linda sinh ra trong một gia đình nghèo. Cô luôn nuôi ý chí cũng như mơ ước của mình là sẽ trở thành một người giàu có và được sống trong thế giới thượng lưu. Chính vì vậy mà khát khao làm giàu càng lớn lên theo độ tuổi của cô. Những công việc làm ăn bình thường không thể giúp cô kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng, Maria Linda đã bắt đầu nghĩ đến cách kiếm tiền khác để có thể đạt được ước mơ của mình. Khao khát kiếm tiền nên việc học hành của cô vẫn còn dang dở, cô không còn quan tâm đến điều này nữa vì đấy không phải là mục đích sống của cô.
19 tuổi, Maria Linda đã mê đắm trong các cuộc tình, cô chỉ quan tâm đến những người đàn ông có tiền và cô đã trở thành gái bao cho các đại gia.

Người đàn ông đã đưa Maria Linda đến với thế giới thượng lưu là Nick Klaus, chủ khu biệt thự Grayhall Mansion 61 tuổi và rất giàu có. Từ khi gặp Nick Klaus, Maria Linda đã có nhiều mối quan hệ với các đại gia và cô đã gặp được một tú bà là Britt Loena. Cuộc sống cũng như công việc của cô bước sang một trang mới. Cô được sống trong nhung lụa nhưng cô vẫn chưa hài lòng. Sau khi đã có trong tay một số tài sản của Nick Klaus, cô bắt đầu thực hiện những chiến lược của mình. Cô bắt đầu nghĩ đến việc kiếm tiền trên thân xác của các cô gái vì tú bà Britt Loena đang muốn nghỉ hưu. Cô đã nhận lại toàn bộ sự nghiệp của đường dây gái gọi này. Britt Loena tin rằng, Maria Linda là người thích hợp nhất để phát triển “sự nghiệp” kinh doanh đầy lợi nhuận này. Britt Loena đã chỉ bảo tận tình những mánh khóe trong công việc kinh doanh.

Đường dây này chỉ thu nạp những cô gái xinh đẹp và trẻ trung, biết làm hài lòng khách, nếu không sẽ bị đào thải vô điều kiện. Maria Linda là người trực tiếp dụ dỗ, mời gọi những cô gái trẻ theo con đường của mình. Trong 2 năm làm nghề kinh doanh gái mại dâm, Maria Linda đã kiếm được hơn một triệu Euro.

Britt Loena từ khi có sự trợ giúp của người phụ tá mới, lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh trên thân xác phụ nữ đã tăng cao khiến Britt Loena càng tin tưởng vào tài năng cũng như những mánh khóe của Maria Linda. Mọi công việc kinh doanh bà đã giao cho Maria Linda nhưng Maria Linda chỉ nhận được số tiền công ít ỏi từ số thu nhập khổng lồ của Britt Loena. Chính vì vậy mà cô đã tìm cách tách khỏi Britt Loena. Vì có lợi thế đã có một thời gian làm việc cho Britt Loena nên Maria Linda đã có rất nhiều kinh nghiệm dụ dỗ các cô gái cũng như thu hút được rất nhiều khách làng chơi. Những khách hàng ngày càng biết đến tên tuổi của Maria Linda vì chất lượng “hàng” cũng như sự phục vụ.

Họ tìm thấy sự thỏa mãn khi đến với các cô gái trong đường dây của Maria Linda, chính vì vậy mà số tiền họ có thể bỏ ra cho một lần qua đêm với các cô gái quả là không nhỏ. Chưa một khách hàng nào có ý kiến hay than phiền gì về sự nhiệt tình cũng như kinh nghiệm phục vụ của các cô gái. Tiếng tăm của tú bà Maria Linda ngày càng nổi tiếng, lợi nhuận thu được ngày càng nhiều. Đường dây gái gọi cao cấp của Maria Linda thành công ngay từ những tháng đầu thành lập. Mỗi năm tú bà Maria Linda đã thu về hàng triệu Euro.

Trong 6 tháng tách ra khỏi cái bóng của Britt Loena, Maria Linda đã nhiều lần làm cho Britt Loena phải căng thẳng và phẫn nộ bởi sự thu phục khách hàng của Maria Linda. Khách hàng của bà đã lần lượt đến với Maria Linda. Không ít lần bà đã cho đàn em của mình đến dằn mặt và cảnh cáo Maria Linda nhưng cô không hề lo sợ, bởi Maria Linda có khả năng dụ dỗ các cô gái xinh đẹp. Những cô gái trong đường dây của Maria Linda phải thực sự xinh đẹp và quyến rũ. Những cô gái với những thân hình bốc lửa, mong ước kiếm được nhiều tiền nhờ vào tài sản sẵn có của mình đã tự tìm đến với Maria Linda.

Cô thường xuyên xuất hiện ở các hộp đêm, quán bar để vui thú với bạn bè. Tại những tụ điểm này đã có rất nhiều các cô gái tìm đến và xin gia nhập tổ chức mại dâm của Maria Linda. Chính vì vậy mà cô đã chiến thắng được rất nhiều những tổ chức mại dâm khác trong thành phố. Là một tú bà chính hiệu nhưng Maria Linda vẫn thường xuyên được tham dự những bữa tiệc sang trọng, cuộc sống của cô thuộc tầng lớp thượng lưu. Hàng đống tiền trong túi, những trang phục, nữ trang đắt tiền, cô đã cố gắng để sống và khẳng định vị trí của mình trong tầng lớp thượng lưu.

Một ưu điểm mà các cô gái trong đường dây của Maria Linda phải kính nể đấy là việc ăn chia rất sòng phẳng với các cô. Maria Linda ngoài thành công thu phục được rất nhiều cô gái, cô còn biết cách giữ được các cô ở lại với mình. Có mối quan hệ tốt nhờ vào việc đối xử và trả tiền cho các cô một cách xứng đáng. Các cô gái bán dâm sẽ được hưởng một nửa số tiền mà khách trả và toàn bộ số tiền boa của khách. Các cô gái trẻ thực sự yêu quý tú bà trẻ Maria Linda.

Danh tiếng của Maria Linda nổi như cồn, không những chỉ nổi tiếng trong nước Đức mà cô đã gây được sự chú ý của tầng lớp đại gia trên khắp thế giới. Các cô gái trong đường dây của Maria Linda còn được tú bà này gủi sang nước ngoài để phục vụ khách với giá cao ngất ngưởng. Các đại gia không ngại khoản tiền họ bỏ ra mà chỉ yêu cầu đúng mặt hàng họ cần và tuyệt đối an toàn. Chi phí cho một cô gái sang nước ngoài phục vụ có thể từ 1 triệu đến 1,5 triệu Euro.

Một số tiền không nhỏ nhưng các thượng khách sẵn sàng bỏ ra để phục vụ cho sự thỏa mãn của mình. Các cô gái bán dâm trong đường dây của Maria Linda có một cuộc sống sung túc, xa hoa. Nhiều cô gái mới lớn thực sự ngưỡng mộ và ao ước có một cuộc sống như vậy. Các cô có thể được đi khắp nơi trên thế giới, được tiền của các đại gia cung phụng và có thể được gặp gỡ rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

Cảnh sát vào cuộc cắt đường dây gái gọi

Tháng 4 năm 2008, sở cảnh sát Berlin và các cơ quan chức năng khác đã phối hợp điều tra đường dây của tú bà Maria Linda. Một số cảnh sát đã vào vai các đại gia muốn vui vẻ và được các cô gái xinh đẹp phục vụ. Sau khi thỏa thuận, cảnh sát đã đồng ý trả 6000 Euro để nhận được 4 cô gái phục vụ giải trí chưa kể các phí dịch vụ khác. Ngày 18 tháng 06, Maria Linda đã đưa 4 cô gái mại dâm xinh đẹp cùng với 13 gam cocain đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu. Mọi hoạt động của Maria Linda đã bị theo dõi bằng các thiết bị hiện đại. Điều gì đến cũng phải đến với tú bà Maria Linda và đường dây gái gọi cao cấp của cô.

Những hoạt động phi pháp không thể cứ nằm ngoài vòng pháp luật. Sau 2 năm theo dõi và điều tra mọi hoạt động của tú bà Maria Linda và đường dây của cô, cảnh sát đã bắt Maria Linda cùng rất nhiều gái gọi trong đường dây này. Maria Linda đã có mặt tại phiên tòa xét xử ngày 24 tháng 07 năm 2009. Với tội danh tổ chức, buôn bán gái mại dâm, Maria Linda đã bị kết án 5 năm tù giam và nộp phạt 200 000 Euro. Đây là một phiên tòa diễn ra rất nhanh vì mọi bằng chứng đã rõ ràng trước tòa, thêm vào đó là sụ thú nhận mọi tội lỗi của Maria Linda. Maria Linda bị kết tội tổ chức, buôn bán gái mại dâm và sử dụng ma túy. Việc Maria Linda bị bắt đã khiến cả Berlin hoang mang, bởi rất nhiều tên tuổi nổi tiếng có thể bị vạch trần vì tội mua bán dâm. Đây là một trong những vụ bê bối tình dục đình đám nhất xảy ra ở Đức.

Trước tòa, Maria Linda vẫn khẳng định rằng đây là một công việc thú vị và cô thấy rất hứng thú. không biết sẽ làm gì khi ra tù. Cô vẫn mong được tiếp tục công việc này nhưng sẽ hoạt động dưới một hình thức nhà chứa được cấp giấy phép.

  • Việt Anh (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,