221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1273498
Chuyện về các nàng Lọ lem hiện đại
0
Article
null
Chuyện về các nàng Lọ lem hiện đại
,

Giống như trong chuyện cổ tích, các nàng lọ lem hiện đại thường có xuất thân tầm thường, nghèo khó nhưng may mắn lọt vào mắt xanh của những hoàng tử hoặc người đàn ông quyền lực, giàu có.

TIN BÀI NỔI BẬT:

Natalia Vodianova (Ảnh: huanqiu.com)
Natalia Vodianova (Ảnh: huanqiu.com)

1. Người mẫu Nga Natalia Vodianova sinh ra ở Nizhny Novgorod. Năm 17 tuổi, Vodianova đã chuyển tới Paris để tìm kiếm một tương lai tươi sáng. Không lâu sau đó, cô đã giành được vô số thành công với tư cách là người mẫu trên sàn diễn thời trang, các tạp chí và chiến dịch quảng cáo.

Tháng 11/2001, người mẫu Vodianova, 19 tuổi, đã kết hôn với Trevor Berkeley Portman, một người thừa kế bất động sản giàu có ở Anh và là anh em cùng cha khác mẹ với Tử tước Portman đời thứ 10. Hiện cặp đôi này đã có 3 đứa con.

(Ảnh: huanqiu.com)
(Ảnh: huanqiu.com)
2. Tháng 7/2006, đám cưới giữa một triệu phú 49 tuổi người Tasmania và cô nữ sinh trung học Monica 19 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận quốc tế. Chú rể là một doanh nhân thành đạt hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, trong khi cô dâu chỉ là một nữ sinh xuất thân từ một gia đình bình thường. Hôn lễ của họ thu hút lượng khán giả xem truyền hình cao kỷ lục: 2,5 triệu người. Monica tuyên bố, toàn bộ câu chuyện tình của cô là điều vô cùng lạ thường.

(Ảnh: huanqiu.com)
Thái tử phi Nhật Masako (Ảnh: huanqiu.com)
3. Thái tử phi Nhật Masako sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Từng tốt nghiệp trường Đại học Havard danh tiếng ở Mỹ, Masako thông thạo 5 ngoại ngữ và từng làm việc như một nhà ngoại giao. Tháng 10/1986, cô gặp Thái tử Naruhito tại một buổi hòa nhạc. Có thông tin rằng, ban đầu Masako không đón nhận Naruhito vì nghĩ Thái tử không phải là người đàn ông của đời mình. Tuy nhiên, sau 8 tháng kiên trì theo đuổi, Thái tử Naruhito cuối cùng đã giành được trái tim của người đẹp. Sau một thời gian dài hẹn hò, cả hai đã làm đám cưới năm 1993.

(Ảnh: huanqiu.com)
(Ảnh: huanqiu.com)
4. Năm 1998, một người đàn ông Anh 64 tuổi đã trúng xổ số với trị giá giải thưởng lên tới 15,4 triệu USD. Khi phải lòng một nữ hầu bàn, ông đã giả vờ như một người nghèo kiết xác nhằm kiểm chứng sự thủy chung của người yêu. Sau một năm thử thách, hai người cuối cùng đã đi đến một đám cưới hạnh phúc.

(Ảnh: huanqiu.com)
Lương Lạc Thi và con trai (Ảnh: huanqiu.com)
5. Nữ diễn viên Hồng Kông Lương Lạc Thi (Isabella Leung) đã sinh một cậu con trai cho Richard Li - Chủ tịch tập đoàn viễn thông PCCW và cũng là con trai của trùm tài phiệt Hồng Kông Li Ka-shing. Tuy nhiên, cặp tình nhân này đã không chọn việc kết hôn. Một số hãng thông tấn đưa tin,
Lương Lạc Thi đã mang thai một lần nữa hồi tháng 3/2010. Có thể lần này, giấc mơ của nàng lọ lem sẽ trở thành hiện thực.

(Ảnh: huanqiu.com)
Gia đình hạnh phúc của Thái tử Na Uy Haakon (Ảnh: huanqiu.com)
6. Ngày 25/8/2000, hôn lễ của Thái tử Na Uy
Haakon thu hút sự chú ý khắp toàn cầu. Điều đó không chỉ do xuất thân bình dân mà còn cả nghề nghiệp trước đây của cô dâu Mette-Marit. Khi Thái tử Haakon gặp Mette-Marit năm 1996, cô đã mang bầu và làm việc như nữ hầu bàn tại một câu lạc bộ đêm. Mette-Marit thậm chí không được học đại học. Khi được thông báo về việc hẹn hò giữa hai người, Hoàng gia Na Uy đã cực lực phản đối. Năm 2000, vị thái tử dũng cảm đã xuất hiện trên truyền hình để công khai với dân chúng rằng mình có bạn gái và không quan tâm tới công việc trước kia của cô. Cuối cùng, tình yêu chân thành của họ đã làm cảm động Hoàng gia. Cả hai đã nhận được sự chấp thuận và chúc phúc của Vua và Hoàng hậu Na Uy.

(Ảnh: huanqiu.com)
"Nàng Lọ lem" Letizia bên Hoàng tử Filipe (Ảnh: huanqiu.com)
7. Do đã ly hôn nên Letizia Ortiz Rocasolano trở thành một nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Dư luận từng râm ran những lời đồn đại về việc Hoàng tử Tây Ban Nha Filipe cặp kè với nữ diễn viên Anh Gwyneth Paltrow hoặc một số ngôi sao danh tiếng khác trước khi Filipe và Letizia chính thức hẹn hò. Cặp đôi này cuối cùng đã cử hành hôn lễ vào ngày 22/5/2004.

(Ảnh: Huffington Post)
Đám cưới như mơ của Thái tử Hà Lan và Maxima Zorreguieta (Ảnh: Huffington Post)
8. Thái tử Hà Lan Willem-Alexander và cô Maxima Zorreguieta, người Argentina, gặp rồi phải lòng nhau tại một hội chợ triển lãm ở Tây Ban Nha. Để làm hài lòng người yêu, Maxima đã từ bỏ công việc và chuyển tới Brussels để học tiếng Hà Lan. Bất chấp sự phản đối gay gắt của nhiều nhà lập pháp và báo chí Hà Lan, cả hai cuối cùng đã làm lễ thành hôn vào năm 2002.

(Ảnh: huanqiu.com)
(Ảnh: huanqiu.com)
9. Chàng là một hoàng tử, con trai một cựu tiểu vương thuộc Các tiểu vương quốc Arập thống nhất (UAE). Tài sản của chàng ước tính vào khoảng 12,3 triệu USD. Trong khi đó, nàng là một nữ phục vụ bàn bình thường, làm việc trong một nhà trợ ở Minsk, thủ đô Belarus với một mức lương khiêm tốn. Đôi trai gái với xuất thân hoàn toàn khác nhau đã gặp tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp gỡ ở Minsk. Họ quyết định làm đám cưới chỉ sau một tháng quen biết.

(Ảnh: China Daily)
Konovalova Ludmila và chồng - Thủ tướng Nga Vladimir Putin (Ảnh: China Daily)
10. Một phụ nữ khác xứng đáng với biệt danh nàng Lọ lem đời thực là Konovalova Ludmila, vợ của Thủ tướng Nga Vladimir Putin. Sau khi không đậu vào trường dạy kịch nghệ, Ludmila đã chọn làm nghề tiếp viên hàng không. Do định mệnh, Ludmila thỉnh thoảng gặp Putin và về sau nhận ra đó chính là người đàn ông của đời mình.

  • T.A (theo Tân Hoa xã)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,