221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1273026
Thẩm phán hàng đầu nước Nga bị bắn chết
0
Article
null
Thẩm phán hàng đầu nước Nga bị bắn chết
,

Một thẩm phán hàng đầu ở Nga - người chuyên xử các vụ án giết người vì phân biệt chủng tộc, bị bắn chết hôm nay (12/4) khi đang rời căn hộ của ông ở thủ đô Moscow.

TIN BÀI MỚI:

Thẩm phán Eduard Chuvashov (Ảnh: RIA Novosti)
Thẩm phán Eduard Chuvashov.
(Ảnh: RIA Novosti)
"Những kẻ tấn công lạ mặt đã bắn hạ Thẩm phán liên bang Eduard Chuvashov của toà án Moscow ở đầu cầu thang tầng 3 thuộc lối vào thứ nhất của toà nhà số 24 trên đường Strelbishchensky", uỷ ban điều tra cho biết.

Theo nhà chức trách Moscow, ông Chuvashov chết ngay tại chỗ vì các vết thương do đạn bắn vào đầu và ngực. Các thủ phạm đã cao chạy xa bay khỏi hiện trường.

Các điều tra viên đang nghiên cứu hiện trường vụ án và truy tìm gã đàn ông được cho là được thuê ám sát ông Chuvashov. Uỷ ban điều tra nhận định cái chết của thẩm phán nhiều khả năng liên quan đến công việc của ông.

Phát biểu trên đài phát thanh Tiếng vọng Moscow, phát ngôn viên toà án Moscow tiết lộ: "Uỷ ban điều tra nhận định cái chết của thẩm phán Chuvashov nhiều khả năng liên quan đến công việc của ông. Toà án của ông Chuvashov chuyên giải quyết các vụ án hình sự khó khăn".

Thẩm phán Chuvashov từng ngồi ghế chủ toạ xử ít nhất hai vụ án phân biệt chủng tộc do thành viên của các tổ chức theo đường lối dân tộc chủ nghĩa cực đoan tiến hành hồi năm ngoái. Hồi tháng 2 vừa qua, ông đã kết án 9 thành viên nhóm đầu trọc "Chó sói trắng" tới 23 năm tù giam. Các lời đe doạ nhằm vào ông sau đó đã được đăng tải trên nhiều website cực đoan.

  • Thanh Bình (Theo Straits Times, RIA Novosti)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,