221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1271029
Trò chơi khăm của giới truyền thông ngày 1/4
0
Article
null
Trò chơi khăm của giới truyền thông ngày 1/4
,

Nếu bạn đang ở Anh quốc, hãy cẩn thận khi tiếp nhận tin tức ngày 1/4 vì giới truyền thông ở đảo quốc sương mù nổi tiếng có truyền thống chơi khăm dịp Cá tháng Tư.

TIN BÀI MỚI:

 
(Ảnh minh họa: WordPress)
(Ảnh minh họa: WordPress)
Ngày 1/4 hàng năm, các hãng truyền thông Anh lại tham gia một cuộc cạnh tranh không chính thức nhằm đánh lừa những người cả tin và ngờ nghệch. Như thông lệ, một số bản tin đăng tải ở Anh hôm nay (1/4) là "tin vịt".

Báo The Sun tuyên bố đã phát triển thành công tờ báo có hương vị đầu tiên trên thế giới. The Sun cũng mời độc giả liếm thử một góc giấy báo "để khám phá hương vị ẩn giấu".

Tờ Daily Telegraph thì đưa tin, một nhà cung cấp dịch vụ Internet sắp sử dụng các dải lụa xuyên đường hầm để chuyển phát dịch vụ băng thông rộng tới các khu vực xa xôi.

Trong khi đó, chương trình "Today" của đài truyền thanh BBC lại cho phát đi một mẩu tin quả quyết mẹ đẻ cây bút lừng danh người Anh - William Shakespeare - là ... người Pháp.

Không hề kém cạnh các đồng nghiệp ở đảo quốc sương mù, tại Australia, kênh ABC đã phịa ra một cuộc phỏng vấn với ngôi sao bóng đá Anh đang bị thương David Beckham. Theo ABC, tại cuộc phỏng vấn này, chàng tiền vệ tài hoa - cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Anh tiết lộ sẽ gia nhập đội tuyển quốc gia của Australia với tư cách trợ lý huấn luyện viên trưởng và sẽ dẫn dắt họ tới chiến thắng tại World Cup sắp tới ở Nam Phi.

Các cư dân ở Murwillumbah, một thị trấn nhỏ của Australia, lại "phát sốt" trước một bài viết trên tờ báo địa phương Tweed Daily News rằng, James Cameron - đạo diễn phim 3D Avatar đình đám đã đi thị sát các cánh rừng nhiệt đới ở địa phương để chọn làm bối cảnh cho phần tiếp theo của bộ phim.

  • Thanh Bình (theo AP, Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,