221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1282349
Kiếm bội tiền nhờ chiếc áo 5 màu của Thủ tướng Nhật
0
Article
null
Kiếm bội tiền nhờ chiếc áo 5 màu của Thủ tướng Nhật
,

(TinnhanhVietNamNet) - Mặc dù khiến người dân Nhật bức xúc và bị gọi là thảm họa thời trang nhưng chiếc áo sơ mi lòe loẹt của Thủ tướng Yuki Hatoymalại lại là cơ hội kinh doanh tuyệt vời cho Crawful và Yang.

TIN LIÊN QUAN

Việc thủ tướng Yuki Hatoyma xuất hiện trong chiếc sơ mi 5 màu: tím, đỏ, vàng, xanh dương và xanh lá cây này khiến cho dân chúng rất bức xúc bởi trước đó, Nhật đã kêu gọi tất cả các công chức của mình ăn vận thật giản dị, không để râu ria xồm xoàm khi đến cơ quan.

Mô tả ảnh.
Thủ tướng Nhật bị dân chúng chê là ăn mặc quá lòe loẹt (Ảnh: CNN)

Tuy nhiên Crawfurd và Yang cho rằng "Chúng tôi tin tưởng vào tính cách cá nhân, và mọi người cần phải mặc theo cách họ muốn. Ông Hatoyama là một biểu tượng lớn cho quan điểm đó"

Crawfurd và Yang cùng 26 tuổi, họ gặp nhau khi còn đang học trung học ở Đan Mạch, công ty “Tự thiết kế áo sơ mi của bạn” ở Trung Quốc chính là thành quả của hai người. Khách hàng có thể vào trang www.shirtsmyway.com của công ty để chọn vải, màu sắc rồi sau đó gửi những yêu cầu đó đên công ty. Tại trang wed này Crawfurd và Yang cũng khẳng định khách hàng có thể tự thiết kế tới 700 tỉ chiếc áo sơ mi khác nhau chỉ bằng việc lựa chọn vải và kiểu dáng.

Tuy không phải là 2 nhà thiết kế ban đầu cho chiếc áo sơ mi của Thủ tướng Nhật nhưng họ lại giới thiệu những mẫu tương tự trên trang web của mình với lời mời chào rất ấn tượng "Cơ hội sở hữu sơ mi đặc biệt của Thủ tướng Nhật".

Ngay sau khi mẫu áo của thủ tướng Nhật được đăng tải, đã có không ít khách hàng đặt mua. Hiện chiếc áo sơ mi đầy màu sắc này được bán với giá 500 USD.

  • Lê Tình (Theo CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,