221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1280555
Kiện bưu điện vì bị phát hiện ngoại tình qua hóa đơn
0
Article
null
Kiện bưu điện vì bị phát hiện ngoại tình qua hóa đơn
,

Một phụ nữ Canada đang tiến hành khởi kiện một công ty cung cấp dịch vụ di động sau khi bị chồng phát hiện ngoại tình qua hóa đơn điện thoại và bỏ rơi cô.

TIN BÀI MỚI:

Nhờ hóa đơn thanh toán, người chồng phát hiện Nagy hay gọi tới một số điện thoại khả nghi (Ảnh minh họa: The School Broadband)

Gabriella Nagy, 35 tuổi, hy vọng sẽ nhận được khoản bồi thường 580.000 USD từ công ty Rogers Wireless vì xâm phạm đời tư và phá vỡ hợp đồng.

Theo hồ sơ tòa án, Nagy tuyên bố đã yêu cầu công ty điện thoại gửi hóa đơn thanh toán mang tên cô tới nhà riêng. Tuy nhiên, thay vì thực hiện điều đó, công ty Rogers Wireless đã đính kèm nó với hóa đơn truyền hình cáp, Internet và điện thoại cố định của cả gia đình mang tên chồng cô.

Người chồng bắt đầu nghi ngờ khi nhìn thấy trong hóa đơn điện thoại của vợ có một số thường xuyên được gọi đến. Sau khi thử gọi theo số này, anh phát hiện ở đầu dây bên kia là một người đàn ông, người thừa nhận đã quan hệ "ngoài luồng" với vợ anh được 3 tuần. Người chồng sau đó đã rời bỏ Nagy và các con vào tháng 8/2007.

"Mối quan hệ đã chấm dứt. Điều thực sự làm tổn thương tôi là nó không xuất phát từ việc làm của chính tôi", Nagy nói. Cô đổ lỗi việc tan vỡ hôn nhân cho công ty Rogers Wireless. "Tôi đã tin tưởng giao phó các thông tin cá nhân của mình họ. Và họ đã hé lộ sự riêng tư của tôi".

Công ty Rogers Wireless phản biện rằng, họ đã tập hợp các hóa đơn theo yêu cầu của vợ chồng Nagy.

"Chúng tôi không thể chịu trách nhiệm vì những quyết định cá nhân của các khách hàng. Cuộc hôn nhân tan vỡ và các hậu quả của nó đã xảy ra trong bất kỳ hoàn cảnh nào, không liên quan đến các dạng thức mà bị đơn và chồng của cô ấy nhận các hóa đơn của họ", trích một tuyên bố bào chữa của công ty.

  • Thanh Bình (theo Telegraph, Globe and Mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,