221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1277235
Nào ta cùng lên xe buýt....tìm bạn đời
0
Article
null
Nào ta cùng lên xe buýt....tìm bạn đời
,

Một công ty xe buýt ở Copenhagen, Đan Mạch đã xếp đặt các "ghế tình yêu" trên 103 chiếc xe của họ nhằm tạo cơ hội cho những hành khách thích kết bạn hoặc thậm chí tìm kiếm điều gì đó hơn thế nữa.

TIN BÀI MỚI:

Công ty Arriva tuyên bố, thông qua dự án họ muốn đem lại cho các hành khách "một cơ hội tìm thấy hạnh phúc" (Ảnh minh hoạ: The Inquisitr)
Công ty Arriva muốn đem lại cho các hành khách "một cơ hội tìm thấy hạnh phúc". (Ảnh minh hoạ: The Inquisitr)
"Ngay cả trên xe buýt, tình yêu sét đánh cũng có thể xảy ra", một phát ngôn viên cho công ty Arriva thuộc sở hữu của Anh giải thích về các cặp "ghế tình yêu" trên mỗi chiếc xe buýt. Mỗi cặp ghế đặt cạnh nhau này được bọc vài đỏ và được gắn biển "ghế tình yêu". Chỉ ngồi lên một trong những chiếc ghế này, bạn có thể báo hiệu với số hành khách còn trên xe buýt rằng mình độc thân và sẵn sàng kết bạn hoặc bắt đầu một mối quan hệ mới.

Đại diện công ty Arriva cho biết thêm: "Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được người trong mộng của bạn. Chúng tôi chỉ mang tới cơ hội để mọi người giao tiếp, mỉm cười nhiều hơn một chút và có thể giành được trái tim của một ai đó".

Thử nghiệm trên sẽ kéo dài trong hai tuần. Theo ghi nhận của các lái xe, việc xếp đặt "ghế tình yêu" đã làm cho không khí trên xe buýt thêm vui vẻ. Một số tài xế kể đã nhìn thấy các cô gái luôn tươi cười, chiếm chỗ những chiếc ghế đặc biệt này với hy vọng tìm được người bạn đường thú vị.

Ngoài việc hỗ trợ mối quan hệ của khách hàng, thử nghiệm "ghế tình yêu" còn nhằm thuyết phục những chủ xe hơi để phương tiện riêng của họ ở nhà và chọn di chuyển bằng một phương tiện giao thông công cộng. Công ty Arriva tuyên bố, thông qua dự án họ muốn đem lại cho các hành khách "một cơ hội tìm thấy hạnh phúc".

  • Thanh Bình (theo Straits Times, Independent)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,