221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1279632
Sắp bị hỏa táng, tử thi sơ sinh bỗng bật khóc
0
Article
null
Sắp bị hỏa táng, tử thi sơ sinh bỗng bật khóc
,

(TinnhanhVietNamNet) – Chuẩn bị đưa tử thi vào lò hỏa táng, các nhân viên của nhà tang lễ Nam Hải (Phật Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc) bỗng hoảng hồn khi đứa trẻ bật khóc.

TIN LIÊN QUAN

Mô tả ảnh.
Bệnh viện Quan Diêu, nơi đứa trẻ ra đời (Ảnh: Informationtimes)

Thi thể của đứa trẻ được đưa đến từ bệnh viện Quan Diêu vào khoảng 14h35 phút ngày 12/5. Người của bệnh viện khẳng định đứa bé đã qua đời. Tuy nhiên, khi chuẩn bị xử lý tử thi, những nhân viên nhà tang lễ đã giật bắn người khi nghe thấy tiếng trẻ con bật khóc. Họ xúm lại, lật tấm khăn phủ lên mặt đứa trẻ thì thấy nó vẫn cử động, người còn dính máu, dây rốn lủng lẳng, chứng tỏ mới được sinh ra.

Khi những người này lật tấm khăn phủ mặt ra, đứa trẻ có vẻ dễ chịu hơn. Nó ngáp một cái và tay chân cử động bình thường. Những nhân viên này lập tức lấy vỏ chăn bọc đứa bé lại, rồi báo cáo sự việc lên lãnh đạo nhà tang lễ.

Ngay lập tức, nhà tang lễ Nam Hải đưa đứa trẻ sơ sinh đó về bệnh viện Quan Diêu cấp cứu. Chiều 13/5, bệnh viện lại tiếp tục chuyển đứa bé ấy trở lại nhà tang lễ Nam Hải và quả quyết rằng nó đã chết!

Nhận thi thể đứa trẻ lần thứ hai, nhà tang lễ Nam Hải đã đưa giữ tử thi trong ngăn bảo quản lạnh, chưa tiến hành hỏa táng.

Ông Phan, phó giám đốc nhà tang lễ xác nhận việc đứa trẻ bật khóc trước khi bị hỏa táng là có thật. Tuy nhiên, ông Lưu Tam Hồng, đại diện bệnh viện Quan Diêu thì lại khẳng định đó là tử thi trẻ sơ sinh, mẹ đứa trẻ bị huyết áp cao và nó đã chết khi các bác sĩ tiến hành mổ đẻ. Ông cũng khẳng định rằng chuyện “tử thi” trẻ sơ sinh bật khóc, cựa quậy chỉ là tin đồn nhảm nhí.

Điều lạ lùng là tất cả các nhân viên nhà tang lễ sau đó đã được quán triệt “nói không với báo giới”.

  • Kiều Trinh (Theo Informationtimes)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,